Sancho bỏ lỡ dù đối diện khung thành trống

Jadon Sancho đã có một pha bỏ lỡ khó tin trong chiến thắng 3-0 của Borussia Dortmund trước Freiburg khi trở lại sau một thời gian chấn thương nhẹ.

Sancho thực sự đã có một khởi đầu tương đối tích cực trong giai đoạn thứ hai khoác áo Dortmund, ra sân 3 lần trước khi vào sân thay người muộn trong trận gặp Freiburg. Sancho đã bỏ lỡ trận hòa 0-0 trên sân Heidenheim do chấn thương cơ nhưng đã vào sân thay Marco Reus ở trận đấu mới đây.

Tuy nhiên cầu thủ trị giá 73 triệu bảng đã có một màn thay người đáng quên, bỏ lỡ 3 cơ hội lớn chỉ sau 7 phút có mặt trên sân.

New Jadon Sancho price tag revealed after key development - Bóng Đá

 Sancho rời M.U dưới dạng cho mượn.

Cơ hội bị lãng phí đáng tiếc nhất đã rơi vào phút thứ hai của thời gian bù giờ khi Julian Brandt tạt bóng cho Sancho đang không hề bị kèm và đối diện với khung thành gần như trống, tuy nhiên nỗ lực bằng chân trái của Sancho vẫn đưa bóng ra ngoài khung thành.

Tương lai của anh tại Man United vẫn chưa rõ ràng và có thể phụ thuộc vào việc liệu Ten Hag có tiếp tục làm huấn luyện viên hay không. Việc anh ở lại Dortmund lâu dài là khó có thể xảy ra khi cả HLV và giám đốc Dortmund đều thừa nhận điều này.

Thanh Vũ | 19:07 10/02/2024
    Bình Luận