Sane: "Harry Kane tốt cho tất cả chúng tôi, bao gồm cả tôi"

Chia sẻ trên Sky Sport, tiền vệ Leroy Sane đã dành nhiều lời khen cho đối tác của anh trên hàng công Bayern Munich là Harry Kane.

Ở vòng đấu thứ 11 Bundesliga, Bayern Munich đã chiến thắng 4-2 trước tân binh Heidenheim, trong đó có cú đúp bàn thắng của tiền đạo Harry Kane trong hiệp 1 giúp tiền đạo người Anh thiết lập một kỷ lục mới về số bàn thắng nhiều nhất sau 11 vòng đấu tại Bundesliga

Đối tác của Kane trên hàng công là Leroy Sane cũng có một khởi đầu tốt nhất trong sự nghiệp và cựu ngôi sao của Man City cho biết phong độ cao của anh có sự giúp sức rất nhiều từ đội trưởng tuyển Anh. Sane nói trên Sky Sports: “Tôi rất thích thi đấu cùng với anh ấy. Anh ấy rất thông minh, biết cách di chuyển và chúng ta không cần phải nói về khả năng dứt điểm của anh ấy. Anh ấy tốt cho tất cả chúng tôi, bao gồm cả tôi.”

Bayern Munich’s Leroy Sané says Harry Kane is “good for all of us” - Bóng Đá

Sane và Kane đang liên tục ghi bàn mang về những chiến thắng cho Bayern.

Hiện tại, Sane và Kane là cặp "song sát" xuất sắc nhất châu Âu khi cả hai đã có 7 lần đóng góp vào bàn thắng cho nhau, nhiều nhất so với các bộ đôi khác trong 5 giải hàng đầu châu Âu. Cụ thể, Sane đã có 4 kiến tạo cho Kane và Kane đã đáp lại 3 lần góp công cho Sane ghi bàn.

Với phong độ xuất sắc trên hàng công hiện tại, các cổ động viên của Hùm xám xứ Bavaria hy vọng năm nay họ sẽ bảo vệ được ngôi vương tại giải quốc nội và giành được chiếc cúp C1 châu Âu danh giá.

Tuấn Tú | 08:23 14/11/2023
    Bình Luận