Sao Bayern nói về "họng pháo" nước Đức: "Tôi mừng vì cậu ta ghi được nhiều bàn thắng"

Joshua Kimmich, ngôi sao của Bayern Munich đã lên tiếng khen ngợi 1 cái tên.

Leipzig đang bay cao tại Bundesliga. Trước khi vòng đấu vừa rồi khởi tranh, thầy trò HLV Julian Nagelsmann mới đang là câu lạc bộ dẫn đầu bảng xếp hạng. Nếu Leipzig không sảy chân trước Frankfurt ở vòng 20, Bayern Munich khó lòng vượt mặt đối thủ sân Red Bull Arena để trở lại vị trí quen thuộc.

Đóng góp lớn nhất trong chuỗi thành tích đã qua của Leipzig hẳn là Timo Werner. Đây là mùa giải bùng nổ của sát thủ người Đức bởi anh đã ghi 20 bàn thắng đến lúc này. Trước khi giai đoạn lượt về bắt đầu, cựu sao Stuttgart có 18 lần nổ súng. 

Chính vì thế, sự xuất đó của Werner đã khiến anh được nhiều người chú ý, trong số đó có cả Joshua Kimmich, ngôi sao thuộc biên chế Bayern Munich. Ở vòng đấu cuối tuần này, Bayern và Leipzig sẽ đại chiến với nhau, cạnh tranh ngôi đầu bảng. Do đó, để cặp đấu này nóng hơn, Kimmich đã dành vài lời khen cho người đồng đội trên tuyển Đức.

Joshua Kimmich: 'I'm very happy for Timo Werner' - Bóng Đá

 Kimmich đánh giá cao Werner.

Trên Goal, Kimmich bày tỏ về phong độ xuất sắc của Werner:

"Tôi thực sự hạnh phúc giùm cho Timo. Cậu ta đã ghi được 18 bàn thắng trong giai đoạn nửa đầu mùa giải. Tôi không có ý khinh thường cậu ta đâu nhưng sự thật đây là thử thách vô cùng khó nhằn bởi ghi nhiều bàn thắng cho Leipzig sẽ khó hơn việc bạn thi đấu cho Bayern."

Video Kimmich kết thúc pha phối hợp ấn tượng:

    Bình Luận