Sao trẻ Bayern lên tiếng bênh vực ông thầy sau những chỉ trích

Joshua Kimmich đã có những lời phát biểu bảo vệ HLV Niko Kovac.

Đây là mùa giải đầu tiên của HLV Niko Kovac với Bayern Munich nên chắc chắn có những khó khăn nhất định. Tuy nhiên, việc "Hùm xám" phải vất vả mới giành lại ngôi đầu từ tay đại kình địch sau giai đoạn tiền năm mới thi đấu thiểu ổn định là điều ít người nghĩ đến.

Ngoài ra, nhiều người cũng không cảm thấy hài lòng khi đội chủ sân Allianz Arena bị loại sớm khỏi Champions League bởi Liverpool. Vì những nguyên nhân đó nên đã xuất hiện các lời chỉ trích, dèm pha dành cho nhà cầm quân người Croatia.

Có những người không ủng hộ chiếc lược gia 47 tuổi nhưng hẳn vẫn còn vài cái tên bảo vệ vị thuyền trưởng này ở lại Bayern. Và một trong số đó là Joshua Kimmich, hậu vệ cánh phải của đội bóng xứ Bavaria.

 - Bóng Đá

KImmich bảo vệ người thầy của mình.

Mới đây trên Welt am Sonntag, hậu vệ trẻ này đã lên tiếng bảo vệ ông thầy người Croatia và cho rằng các cầu thủ cần nhận lấy trách nhiệm trong kết quả chung của toàn đội ở mùa giải này.

"Trong thời điểm bắt đầu mùa giải khi chúng tôi giành chiến thắng dễ dàng, họ đã nói ông ta là HLV phù hợp với đội bóng. Nhưng rồi chúng tôi thường xuyên sảy chân sau đó. Đã xuất hiện rất nhiều sai lầm cá nhân mà HLV không thể làm được bất kỳ điều gì khác." 

    Bình Luận