"Siêu bom" đắt giá thăng hoa, Lewandowski nói 1 lời thật lòng

Sự tỏa sáng của ngôi sao này trước Werder Bremen đã giúp anh nhận được nhiều lời khen.

Sau 2 trận thua liên tiếp tại Bundesliga, Bayern Munich đã có màn trở lại hoành tráng khi đè bẹp Werder Bremen với tỉ số 6-1. Với lợi thế sân nhà, Die Roten không quá khó để kiểm soát trận đấu và làm chủ hoàn toàn cuộc chơi. Thomas Muller, Robert Lewandowski và Philippe Coutinho chính là 3 cái tên ghi bàn giúp đội chủ sân Allianz Arena.

Trong 3 cái tên này, dĩ nhiên Coutinho chính là tâm điểm của sự chú ý. Nếu Muller sút tung lưới đối thủ 1 lần, Lewandowski lập hẳn cú đúp thì ngôi sao người Brazil đóng góp cú hat-trick. Cả 3 bàn thắng của số 10 đều cho thấy sự đa dạng trong cách dứt điểm vì anh có 1 tình huống đệm bóng, lốp bóng và sút xa ngoài vòng cấm sở trường. Do đó, sau trận đấu, cựu cầu thủ Liverpool nhận được rất nhiều lời ngợi khen. 

Robert Lewandowski backs Coutinho - Bóng Đá

 Coutinho vừa một tay hủy diệt Bremen bằng cú hat-trick cho Bayern.

Trên Twitter, NHM tỏ ra phát cuồng vì màn trình diễn đẳng cấp của "phù thủy nhỏ". Bên cạnh đó, dàn sao Bayern đã lên tiếng chúc mừng Coutinho bằng cách đăng tải hình ảnh trên mạng xã hội. Và nhân dịp này, Lewandowski cũng không quên gửi lời tri ấn đến người đồng đội mới.

"Trận đấu hôm nay là của Philippe Coutinho. Với cái cách mà cậu ta xử lý quả bóng, cách mà cậu ta di chuyển, tất cả những điều đó thực sự siêu phàm. Lúc này, ở Bayern cần một cầu thủ như thế. Tôi thực sự vui mừng khi cậu ta có thể chứng minh đẳng cấp của mình vào ngày hôm nay và điều đó cho thấy tiềm năng của cậu ta lớn đến nhường nào."

Ngoài ra, khi được phóng viên hỏi về việc Bayern có khả năng mua đứt Coutinho hay không, tiền đạo người Ba Lan nói thêm.

"Khi cậu ta ghi được 3 bàn thắng thì chẳng có bất kỳ ai sử dụng nói đến từ dấu hiệu tại đây. Điều mà cậu ta thể hiện trong trận đấu đã chỉ rõ vấn đề. Cậu ta luôn nỗ lực trong tập luyện và chăm chỉ nên đây chính là thành quả xứng đáng dành cho cậu ta."

Robert Lewandowski backs Coutinho - Bóng Đá

 Nếu Coutinho tiếp tục thi đấu ấn tượng, Bayern nhiều khả năng mua đứt anh.

Đồng quan điểm với cựu sao Borussia Dortmund, hậu vệ cánh trái David Alaba phát biểu:

"Nếu bạn chứng kiến màn trình diễn của Coutinho, tôi đề nghị hãy mua đứt cậu ta."

Tính đến thời điểm hiện tại, Coutinho đã đóng góp 7 bàn thắng và 7 kiến tạo sau 20 trận trên mọi đấu trường cho gã khổng lồ xứ Bavaria. Một thành tích ấn tượng.

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Philippe Coutinho:

    Bình Luận