“Siêu dự bị” mơ chơi đủ 100 trận cho Bayern Munich

Chia sẻ với Sabener51, thủ thành Sven Ulreich bày tỏ sự hài lòng với cuộc sống hiện tại ở sân Allianz Arena.

Đầu mùa giải năm nay, trong bối cảnh Manuel Neuer chưa bình phục chấn thương dài hạn, thủ thành Sven Ulreich đã làm tương đối tốt nhiệm vụ thay thế người đồng đội trong khung gỗ Bayern Munich. Kể từ khi cập bến sân Allianz Arena, anh chủ yếu đóng vai trò dự bị cho “người gác đền” sinh năm 1986.

 - Bóng Đá

 Sven Ulreich hài lòng với vai trò dự bị ở Bayern Munich.

Tuy nhiên, Sven Ulreich không lấy làm phiền lòng vì phải ngồi dự bị. Chia sẻ với Sabener51 trong buổi phỏng vấn mới đây, anh nói: “Tôi muốn tích lũy kinh nghiệm để tiến bộ hơn và mở ra những cánh cửa mới. Nhưng rồi mọi chuyện phát triển theo chiều hướng khiến tôi liên tục gia hạn hợp đồng kể từ đó”. 

Tôi được thi đấu thường xuyên hơn và luôn cảm nhận được sự tin tưởng mà mọi người dành cho tôi. Theo thời gian, tôi coi đó là một đặc ân khi được làm việc ở đây với tư cách thủ môn số hai. Tôi hy vọng có thể chơi thêm vài trận nữa để đạt được con số 100 trận”.

 - Bóng Đá

 Sven Ulreich chủ yếu dự bị cho Manuel Neuer.

Có lẽ Sven Ulreich sẽ sớm thỏa ước mong. Hiện tại, thủ thành 35 tuổi đã có 98 lần ra sân trên mọi đấu trường cho nhà đương kim vô địch Bundesliga.

Huy Trưởng | 16:48 18/01/2024
    Bình Luận