SỐC! Muller "knock out" đồng đội xảy ra xung đột không đáng có

Mới đây trên sân tập, Bayern Munich đã gặp phải một chuyện ngoài ý muốn.

Kỳ nghỉ đông đã kết thúc nên dàn sao tại Bayern Munich đã bắt đầu tập trung ở lại. Nhằm giúp các cầu thủ tìm lại thể trạng và cảm giác bóng tốt nhất, ban lãnh đạo đã sắp xếp cho toàn đội một chuyến tập huấn tại Doha, Qatar. Tính đến hiện tại, "Hùm xám" đã có mặt trên Doha được 2 ngày. Ngay lập tức, nội bộ của họ vừa xảy ra một biến cố.

Theo nguồn tin từ BILD tiết lộ, ngay ở buổi tập đầu tiên, 2 cầu thủ của Bayern đã xảy ra mâu thuẫn. Cụ thể, trong một lần tranh chấp, Thomas Muller đã vô tình vung tay "knock out" Jerome Boateng. Hệ quả ngay lập tức diễn ra khi lens bên mắt trái của trung vệ người Đức văng ra ngoài. Chứng kiến điều đó, Boateng tiến thẳng đến bảo với Muller cần cẩn thận hơn để tránh làm các đồng đội chấn thương.

Rất may mắn khi mọi chuyện kết thúc bằng việc HLV Hansi Flick đã tìm lại được lens cho Boateng sau vài phút xảy ra sự cố. Do đó, ngôi sao 31 tuổi đã trở lại sân để hoàn thành nốt những bài tập còn dang dở.

Thomas Müller knocks Jerome Boateng’s contact out with whack to the face - Bóng Đá

 Boateng bị Muller "knock out".

Sau sự việc này, khi được cánh báo chí hỏi thăm, Muller đáp trả đầy hài hước:

"Chỉ là tôi muốn kiểm tra thử lens của Boateng thôi."

Chưa biết liệu lời nói của Muller có phải là sự thật hay không nhưng Boateng hẳn sẽ chẳng cảm thấy vui vẻ bởi điều đó. Đáng nói ở chỗ mâu thuẫn này xảy ra giữa 2 người cùng khổ khi họ đều bị ĐTQG ruồng bỏ trong thời gian qua.

Video về Muller:

    Bình Luận