SỐC! Trụ cột Bayern có dấu hiệu đau tim, Kovac lập tức dừng buổi tập

Một vụ việc bất ngờ vừa xảy ra trên sân tập của Bayern Munich.

Cuối tuần rồi, Bayern Munich có chuyến làm khách trên sân Augsburg. "Hùm xám" được kỳ vọng giành chiến thắng để lấy lại hình ảnh sau trận thua Hoffenheim ở vòng trước nhưng họ đã khiến NHM thất vọng. Sau 90 phút, nhà ĐKVĐ Bundesliga bị cầm chân với tỉ số 2-2.

Bên cạnh kết quả trận đấu, thông tin Niklas Sule gặp chấn thương dây chằng chéo trước là điều khác khiến Bayern quan tâm. Song, các thông tin xui xẻo chưa buông tha gã khổng lồ xứ Bavaria. Mới đây trên sân tập vừa xuất hiện một chuyện bất ngờ, báo động đến đội ngũ y tế của Bayern.

Với việc Kovac sử dụng 2 tiền vệ trung tâm là Javi Martinez và Thiago Alcantara, Corentin Tolisso phải ngồi dự bị cả trận trước Augsburg. Vì lẽ đó nên các ngôi sao không được thi đấu phải ra sân tập luyện ngay trong ngày hôm sau. 

SỐC! Trụ cột Bayern có dấu hiệu đau tim, Kovac lập tức dừng buổi tập - Bóng Đá

 Tolisso vừa khiến Bayern hốt hoảng.

Mọi chuyện sẽ xảy có gì đáng bàn nếu trên sân tập không xảy ra điều hy hữu. Cụ thể, nguồn tin từ BILD chỉ ra, Tolisso được cho có dấu hiệu đau tim trong lúc tập luyện vì đã ngồi xuống sân và ôm phần ngực trái.

Ngay lập tức, HLV Niko Kovac cho dừng buổi tập và kêu gọi đội ngũ y tế can thiệp. May mắn thay sau khi bác sĩ, Peter Ueblacker kiểm tra đã xác nhận Tolisso chỉ bị choáng nên dẫn đến đau phần ngực. Sau khoảng thời gian nghỉ ngơi, nhà vô địch World Cup 2018 đã cảm thấy ổn định trở lại.

Video Tolisso ghi 4 bàn trong 5 phút:

    Bình Luận