Terzic: "Tôi thực sự tức giận vì quyết định đó không công bằng"

Theo nguồn tin từ France24, HLV Edin Terzic đã lên án các quyết định của trọng tài trong trận hòa 1-1 với Bayer Leverkusen vào đêm qua.

Borussia Dortmund đã có khởi đầu thuận lợi với bàn thắng sớm ở phút thứ 4 nhờ công của hậu vệ Julian Ryerson. Đến phút 79 của trận đấu, Bayern Leverkusen đã có bàn thắng gỡ hòa 1-1 sau tình huống đệm bóng vào lưới trống của tiền đạo Victor Boniface.

Tuy nhiên, khi đội bóng của HLV Xabi Alonso quân bình tỉ số thì trước đó 6 phút, tiền đạo vào thay người Karim Adeyemi của Dortmund đã có một tình huống ngã trong khu vực cấm địa của đội chủ nhà sau một pha va chạm với hậu vệ Edmond Tapsoba và Exequiel Palacios. Nhưng vị trọng tài chính đã từ chối quả phạt đền dành cho đội khách dù không cần tham khảo VAR.

Theo trích dẫn từ France24, HLV Edin Terzic nói sau trận đấu: "Tình huống không thổi phạt đền khiến tôi thực sự tức giận vì quyết định đó không công bằng. Điều này thường xuyên xảy ra với chúng tôi, đặc biệt là với Karim."

Thomas Tuchel says Manuel Neuer can play for as long as he wants at Bayern Munich - Bóng Đá

Terzic lên án các quyết định của tổ trọng tài.

"Tapsoba rõ ràng đã phạm lỗi vào chân của Karim. Thật khó hiểu và tôi không đồng ý về quyết định đó. Chúng tôi rõ ràng đã bị thiệt hại."

HLV người Đức không đồng ý trước những lời giải thích từ tổ trọng tài và so sánh quyết định này với một tình huống ở mùa giải 2022/2023, khi Dortmund hòa 1-1 trước Bochum, trong đó có tình huống Adeyemi bị phạm lỗi rõ ràng trong khu cấm nhưng cũng không được hưởng phạt đền. 

Tuấn Tú | 13:32 04/12/2023
    Bình Luận