Thắng 2-0, Dortmund sở hữu nhiều kỷ lục khủng trước Wolfsburg

Borussia Dortmund vừa lập thêm các kỷ lục trước bại tướng của họ sau vòng đấu 27 Bundesliga.

Vòng 27 tại Bundesliga, Borussia Dortmund vừa có trận đấu vất vả trước Wolfsburg. Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng đội chủ sân Signal Iduna Park phải nhờ đến 2 bàn thắng của Alcacer trong thời gian bù giờ mới giành được 3 điểm.

Chiến thắng này cùng với việc Bayern bị sảy chân trong trận đấu cùng giờ, thầy trò Lucien Favre đã tái chiếm ngôi đầu từ tay đại kình địch. Tuy nhiên, bên cạnh niềm vui đó, đội bóng áo vàng đen còn có lí do khác để hài lòng khi thiết lập thêm nhiều kỷ lục trước Wolfsburg sau trận đấu vừa rồi.

Cụ thể, kể từ mùa giải 2015/2016, Dortmund đã giành được 22 điểm từ tay Wolfsburg, nhiều hơn bất kỳ đối thủ nào. Nhà á quân Champions League 2013 cũng lấy được 21 điểm từ Borussia Monchengladbach tuy nhiên The Foals lại đối đầu với Dortmund ít hơn Wolfsburg 1 trận.

 - Bóng Đá

 Dortmund vừa có chiến thắng 2-0 trước Wolfsburg.

Ngoài ra, chiến thắng 2-0 vào đêm qua đã giúp chuỗi trận bất bại của Dortmund trước "những chú sói" lên con số 8, trong đó có 7 thắng và 1 hòa. Có 2 đội bóng tại Bundesliga mà thầy trò Lucien Favre có thành tích ấn tượng hơn gồm: Freiburg (15), Nuremberg (13).

Bên cạnh đó, với việc giữ sạch lưới ở trận đấu vừa rồi cũng giúp đội bóng đang đứng đầu bảng xếp hạng có 5 lần liên tiếp không để Wolfsburg ghi được bàn thắng vào lưới mình. Từ trước đến giờ, Dortmund chưa bao giờ làm được điều tương tự trước các đối thủ khác.

    Bình Luận