Thomas Tuchel bị chỉ trích, Bayern Munich lên tiếng

Trên trang chủ câu lạc bộ, Bayern Munich đã lên tiếng bảo vệ Thomas Tuchel sau những chỉ trích mà chiến lược gia người Đức phải nhận gần đây.

Trong một buổi trả lời phỏng vấn gần đây, Thomas Tuchel đã úp mở khả năng chuyển tới Tây Ban Nha. Điều này khiến cựu huấn luyện viên Chelsea phải nhận về nhiều sự chỉ trích từ giới truyền thông cũng như người hâm mộ, và Bayern Munich buộc phải lên tiếng.

Bayern Munich lên tiếng ủng hộ Thomas Tuchel - Bóng Đá

 Thomas Tuchel nhận nhiều chỉ trích thời gian gần đây.

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ, Bayern Munich cho biết: "Huấn luyện viên Thomas Tuchel được hỏi về sự nghiệp huấn luyện của ông ấy cũng như những kinh nghiệm trước đây tại Paris Saint-Germain và Chelsea, đồng thời cung cấp thông tin một cách tự nhiên về vấn đề này trong cuộc thảo luận vào ngày Chủ Nhật".

"Ông ấy cũng trả lời những câu hỏi chung của người hâm mộ về Tây Ban Nha với tư cách là một quốc gia bóng đá. Ông ấy chưa bao giờ nói về Xavi Hernandez và người kế nhiệm, như một tuyên bố sai sự thật sau đó. Chúng tôi sẽ không chấp nhận những tuyên bố bịa đặt như vậy nhắm vào huấn luyện viên của chúng tôi, những tuyên bố luôn đến từ cùng một nguồn".

Bayern Munich lên tiếng ủng hộ Thomas Tuchel - Bóng Đá

 Bayern Munich lên tiếng bảo vệ Thomas Tuchel.

Bất chấp những sự chỉ trích, nhà đương kim vô địch Bundesliga vẫn đặt trọn niềm tin vào Thomas Tuchel trong thời gian tới.

Huy Trưởng | 06:44 30/01/2024
    Bình Luận