Thomas Tuchel đáp trả 2 huyền thoại Bayern sau chiến thắng giòn giã

Chiến thắng giòn giã của Bayern Munich trước Borussia Dortmund giúp Thomas Tuchel tự tin đáp trả Lothar Matthaus và Dietmar Hamann.

Chia sẻ sau thất bại muối mặt trước Bayern Munich, huấn luyện viên trưởng Borussia Dortmund, ông Edin Terzic thừa nhận nhà đương kim vô địch Bundesliga xứng đáng với chiến thắng bởi họ tỏ ra vượt trội hoàn toàn về nhiều mặt. Tuy nhiên, đội bóng vùng Ruhr sẽ nhanh chóng rút ra bài học từ kết quả đáng buồn này.

 - Bóng Đá

 Edin Terzic tin rằng Dortmund có thể rút ra bài học sau trận thua.

Bayern vượt trội hơn chúng tôi về mọi mặt. Từ cách họ giữ bóng cho đến tinh thần. Điều đó không thể xảy ra với chúng tôi ở cấp độ này nếu chúng tôi muốn giành chiến thắng trước Bayern. Có một khoảng thời gian chúng tôi cầm bóng nhiều hơn họ, nhưng lại để mất chỉ sau 5 giây”. 

Chúng tôi đã thực hiện rất nhiều pha phản công nhưng không thể bắt kịp tốc độ. Nhiều lần chúng tôi chứng minh rằng mình có thể trở lại sau những thất bại như thế này bởi vì chúng tôi đưa ra kết luận đúng đắn và tìm ra giải pháp, lần này chúng tôi có thể rút ra nhiều bài học”.

 - Bóng Đá

 Dortmund thất bại trước màn trình diễn xuất sắc của Harry Kane.

Trận thua khiến Borussia Dortmund bị chính đối thủ bỏ xa trên bảng xếp hạng Bundesliga. Tuy nhiên, thầy trò Edin Terzic không có thời gian để buồn khi vào giữa tuần này, họ sẽ có cuộc đối đầu cực kỳ quan trọng với Newcastle United tại đấu trường Champions League.

Huy Trưởng | 05:54 06/11/2023
    Bình Luận