Thomas Tuchel nói về tương lai: "Mọi thứ đã rõ ràng kể từ tháng Hai"

Huấn luyện viên của Bayern Munich, Thomas Tuchel, đã nói về tin đồn với Manchester United hoặc bất kỳ câu lạc bộ nào khác.

Khi áp lực đè nặng lên Erik ten Hag, Tuchel được coi là mục tiêu hàng đầu để Sir Jim Ratcliffe và INEOS mang về thay thế. Ông được cho là một phần của danh sách bao gồm những cái tên như Graham Potter, Gareth Southgate, Hansi Flick, Roberto De Zerbi, Ruben Amorim và Zinedine Zidane.

Tuchel chuẩn bị rời Bayern vào cuối mùa giải và sẽ có mặt trên thị trường chuyển nhượng HLV. Tuchel gần đây đã úp mở về khả năng trở lại Anh. Ông thừa nhận rất thích khoảng thời gian ở Chelsea và rất muốn được quay lại Premier League một ngày nào đó.

Thomas Tuchel coi như mở toang cánh cửa tới Old Trafford - Bóng Đá

 Tuchel không vội vàng về tương lai.

Sau đó, có thông tin cho rằng các cuộc đàm phán giữa United và huấn luyện viên 50 tuổi sẽ được đẩy nhanh trong tuần này trước trận đấu Chủ nhật của Bayern với đối thủ Bundesliga Wolfsburg tại Allianz Arena.

Tuy nhiên, Tuchel đã nói chuyện với các phóng viên về tương lai của mình: "Không có cuộc thảo luận nào với các câu lạc bộ khác. Tương lai của tôi? Tôi không có ý kiến gì. Tôi sẽ bình tĩnh suy nghĩ về mọi thứ. Mọi thứ đã rõ ràng kể từ tháng Hai. Tôi sẽ dành thời gian."

Thanh Vũ | 20:57 11/05/2024
    Bình Luận