"Thống soái" Leipzig hoài nghi về việc sao 52 triệu bảng đến Newcastle

HLV trưởng RB Leipzig, Ralf Rangnick bất ngờ đặt dấu hỏi về công tác chuyển nhượng của Newcastle United.

Những ngày qua, đã xuất hiện những tin đồn về việc HLV Rafa Benitez muốn đem Joelinton của Hoffeinhem đến nước Anh thi đấu với mức giá kỷ lục của câu lạc bộ.

Cần biết rằng, ngay trong tháng 1 vừa rồi, Newcastle United đã từng làm điều này khi bỏ ra 20 triệu Bảng để đem về Miguel Almiron.

Giờ đây, theo nhiều nguồn tin, đội chủ sân St James Park chuẩn bị bỏ 52 triểu Bảng để có được chữ ký của Joelinton từ Bundesliga. 

 - Bóng Đá

 Joelinton sẽ được Newcastle rước về với mức giá kỷ lục?

Biết được điều đó, HLV trưởng của Leipzig, Ralf Rangnick tỏ ra cực kỳ bất ngờ về vụ việc này. Chiến lược gia người Đức bày tỏ sự ngạc nhiên khi giới thượng tầng của "Chích chòe" lại có thể chi đậm để mua Joelinton. Ông nói:

"Tôi có đọc tin tức về vụ chuyển nhượng của giữa Newcastle và Joelinton. Với mức phí chuyển nhượng cao như thế, chúng tôi chẳng thể nào đáp ứng được dù đó là bất kỳ cầu thủ nào. Nếu thông tin trong những ngày qua là sự thật, thì tôi rất bất ngờ."

"Theo tôi được biết, Mike Ashley hiếm khi nào bỏ nhiều hơn 20 triệu Bảng cho một cầu thủ vì ông ta đang có ý định bán đội bóng và cần kiếm lời nhiều nhất có thể. Cho nên, Newcastle đang trong khoảng thời gian cuối dưới triều đại của ông ta thì họ rất khó chấp nhận bỏ ra số tiền lớn để mua cầu thủ."

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về [email protected]. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

    Bình Luận