Tiền đạo của Leverkusen được đề cử vào đội hình tiêu biểu Bundesliga

Trang All Nigeria Soccer đưa tin trung phong số 1 của Leverkusen đã lọt vào top những chân sút hàng đầu ở giải VĐQG Đức.

Tiền đạo Victor Boniface của Bayer Leverkusen đã được đề cử vào Đội hình xuất sắc nhất mùa giải của Bundesliga.

Boniface đã đóng một vai trò không nhỏ trong việc giúp Leverkusen giành được chức vô địch đầu tiên sau gần 120 năm.

Anh đã ghi bàn mở tỷ số trong chiến thắng 5-0 của đội nhà trước Werder Bremen vào cuối tuần trước để khẳng định vị thế của họ với tư cách là tân nhà vô địch Bundesliga.

Boniface khiến châu Âu điên đảo - Bóng Đá

 Boniface được đề cử.

Với 11 bàn thắng, tuyển thủ Nigeria là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho đội bóng của Xabi Alonso dù vắng mặt tới 11 trận vì chấn thương.

Cầu thủ 23 tuổi này sẽ đấu với các tiền đạo xuất sắc khác như Harry Kane, Serhou Guirassy, Marvin Ducksch, Jonas Wind, Niclas Fullkrug, Omar Marmoush, Ermedin Demirovic, Lois Openda và Deniz Undav để giành một suất trên hàng công của Đội hình tiêu biểu.

Cựu tiền vệ Arsenal Granit Xhaka, đồng đội của anh ở Bayer Leverkusen cũng được đề cử và sẽ cạnh tranh với Exequiel Palacios và Florian Wirtz, Leroy Sane và 11 người khác để giành một vị trí ở hàng tiền vệ.

Đội hình tiêu biểu Bundesliga sẽ bao gồm một thủ môn, bốn hậu vệ, ba tiền vệ và ba tiền đạo, phần lớn sẽ được xác định bởi phiếu bầu của người hâm mộ, các câu lạc bộ và chuyên gia.

Đăng Nguyễn | 08:17 18/04/2024
    Bình Luận