Tiền đạo "mắn bàn" nhất Bundesliga hiện tại bất ngờ dính chấn thương

VfB Stuttgart gặp khó khi tiền đạo chủ lực Serhou Guirassy phải ngồi ngoài vài tuần bởi chấn thương gân kheo.

Chân sút đang có phong độ cao của VfB Stuttgart, Serhou Guirassy sẽ phải ngồi ngoài ít nhất vài tuần. Tuyển thủ Guinea được đội ngũ y tế câu lạc bộ chẩn đoán dính chấn thương cơ ở chân trái. Đây chắc chắn sẽ là một mất mát không nhỏ đối với đội chủ sân Mercedes-Benz Arena trong thời gian tới.

 - Bóng Đá

Serhou Guirassy phải nghỉ thi đấu vài tuần.

Cầu thủ 27 tuổi ghi đến 14 bàn thắng chỉ sau 8 trận đấu đầu tiên của VfB Stuttgart ở Bundesliga mùa này. Anh bất ngờ tập tễnh rời sân trong chiến thắng 3-0 của đội chủ sân Mercedes-Benz Arena trước Union Berlin hôm thứ Bảy. 

Màn trình diễn ấn tượng của VfB Stuttgart cho đến thời điểm này được góp công không nhỏ bởi số bàn thắng đáng kinh ngạc mà Serhou Guirassy ghi được. Trước khi dính chấn thương trong cuộc đối đầu với Union Berlin, tiền đạo này là trụ cột trên hàng công đội bóng áo trắng. Anh cũng vừa được vinh danh ở hạng mục “cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9” của Bundesliga.

 - Bóng Đá

Anh đang có phong độ ghi bàn ấn tượng ở Bundesliga.

Huấn luyện viên Sebastian Hoeness chia sẻ: “Việc mất Serhou (Guirassy) sẽ là tổn thất không nhỏ đối với chúng tôi với tư cách là một đội. Mọi người đều thấy phong độ phi thường của cậu ấy gần đây. Chúng tôi phải tìm cách khỏa lấp sự vắng mặt của cậu ấy tốt nhất có thể”.

Huy Trưởng | 04:45 24/10/2023
    Bình Luận