Timo Werner: “M.U không thể cạnh tranh ở cấp độ cao nhất”

Mới đây tiền đạo người Đức đã có những chia sẻ về việc được nhiều đội bóng lớn chú ý.

Timo Werner đang là 1 trong những chân sút đang lên của bóng đá Đức. Mùa giải năm nay, ngôi sao 24 tuổi thi đấu rất hay trong màu áo Leipzig. Anh đóng góp 21 bàn thắng tại Bundesliga và giúp Leipzig cạnh tranh sòng phẳng với Bayern Munich lẫn Borussia Dortmund ở cuộc đua giành chiếc đĩa bạc.

Tuy nhiên tiền đạo người Đức đã công khai ý định muốn chuyển đến chơi cho một đội bóng lớn hơn để chinh phục những thử thách mới. Werner đang xem xét khả năng sẽ gia nhập Liverpool, Man City hoặc Man Utd.

Timo Werner:

 Werner được nhiều đội bóng lớn theo đuổi.

Werner cho biết: “Đầu tiên là trở thành một phần của Liverpool hay Man City. Họ có một tập thể tốt, cũng như huấn luyện viên tuyệt vời. Nhưng câu hỏi đặt ra: bạn có muốn gia nhập đội bóng đó không? Rất khó khăn khi cạnh tranh với từng thành viên để trở thành một phần của CLB.

Còn lại là những đội bóng cần một số thay đổi lớn. Họ chỉ giành được một số danh hiệu, nhưng không thể cạnh tranh ở cấp độ cao nhất nữa. Đối với tôi, Man Utd là một trong số này.

Vì vậy tại thời điểm này của sự nghiệp, tôi đang tự hỏi: mình có muốn trở thành một phần của dự án mới, để xây dựng một cái gì đó mới hay ở lại CLB của mình và làm một cái gì đó tuyệt vời?”

Với một tay săn bàn hàng đầu như Werner, rõ ràng anh có rất nhiều lựa chọn nếu muốn rời đi. Nhưng tiền đạọ 24 tuổi cũng không loại trừ khả năng sẽ ở lại cống hiến cho RB Leipzig.

Trước trận đại chiến Liverpool vs Atletico

    Bình Luận