Trụ cột bị Bayern dòm ngó, Leipzig đáp trả gay gắt

RB Leipzig nhiều khả năng mất trụ cột trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

RB Leipzig đang dần trở thành thế lực mới của bóng đá Đức. Từ sau khi thăng hạng lên Bundesliga đến nay, họ vẫn duy trì phong độ ổn định và luôn nằm trong nhóm các đội tham dự đấu trường châu Âu. 

Mùa này, thầy trò Ralf Rangnick đang đứng vị trí thứ 4 ở giải quốc nội  - tương đương một suất tham dự Champions League vào mùa giải năm sau - dù không vung quá nhiều tiền để mua cầu thủ.

Chính vì thành tích ấn tượng đó khiến họ bị nhiều đội bóng lớn "rút ruột" các nhân tố quan trọng trong đội hình. Hè vừa rồi, Leipzig phải bán Naby Keita sang Liverpool và nhiều khả năng trong kỳ chuyển nhượng sắp tới, đội chủ sân Red Bull Arena sẽ chia tay cái tên quan trọng khác.

Những ngày qua xuất hiện nhiều tin đồn Timo Werner sẽ đến Bayern Munich. Về danh tiếng và sức mạnh, "Hùm xám" đương nhiên trội hơn Leipzig nên việc tiền đạo người Đức muốn chuyển sang Allianz Arena thi đấu là điều không bất ngờ.

 - Bóng Đá

 Leipzig không để Werner đi với giá rẻ.

Hiểu được điều đó, CEO của Red Bull (RB Leipzig là một phần trong hãng nước tăng lực này), Dietrich Mateschitz đáp trả Bayern cực kỳ gay gắt. Ông phát biểu:

"Để có thể mua được Timo Werner, chắc chắn Bayern cần phải chi trả một số tiền khổng lồ nếu muốn thương vụ này hoàn thành."

Đối thủ chính của nhà ĐKVĐ Bundesliga trong vụ chuyển nhượng này là Liverpool. Đội bóng nước Anh cần một cầu thủ xoay vòng cho trường hợp Mane, Firmino, Salah không thể thi đấu.

    Bình Luận