Tương lai của Terzic ra sao khi thượng tầng Dortmund biến động?

Sport Bild cho hay sự thăng tiến của Sebastian Kehl sẽ dẫn đến những thay đổi ở băng ghế chỉ đạo.

Hans-Joachim Watzke chuẩn bị từ chức Giám đốc điều hành của Borussia Dortmund vào năm 2025 và đang lên kế hoạch cho người kế nhiệm. Sport Bild báo cáo rằng gương mặt được chọn là Giám đốc thể thao Sebastian Kehl.

Edin Terzic phản ứng trước tin đồn bị thay thế bởi Ten Hag - Bóng Đá

 Terzic có thể bị Kehl cho 'ra đường'.

Cựu tiền vệ của Dortmund vốn là người đóng vai trò chủ chốt trong việc lập kế hoạch đội hình, không chỉ trong quá khứ mà còn ở mùa giải tới. Kehl thường xuyên giải thích cho Watzke về kế hoạch của ông, mặc dù thực tế là không có gì đảm bảo cho suất dự Champions League mùa tới. 

Sự thăng chức của Kehl cũng có thể ảnh hưởng đến tương lai của huấn luyện viên trưởng Edin Terzic. Được biết, Watzke là người ủng hộ nhiệt tình nhất với Terzic ở Dortmund nhưng Kehl không cùng quan điểm với vị HLV này. Những bất đồng trong quá khứ về đội hình đã được báo chí đưa tin và việc thăng tiến sẽ giúp Kehl có thêm quyền lực để đưa ra quyết định về tương lai của Terzic. Có khả năng Kehl sẽ mang về một chiến lược gia khác có quan hệ thân thiết với mình. 

Sport Bild cũng đưa tin rằng rất khó để Terzic tiếp tục làm huấn luyện viên cho mùa giải tới. Câu lạc bộ đang trong cuộc đua giành vị trí thứ tư với RB Leipzig. Với những trận đấu khó khăn cùng Bayern Munich, Stuttgart, Bayer Leverkusen và Leipzig sắp diễn ra cùng với lá thăm khó nhằn gặp Atletico Madrid ở tứ kết Champions League, câu lạc bộ vùng Ruhr sẽ phải nỗ lực hết sức để hoàn thành nhiệm vụ.

Đăng Nguyễn | 09:10 21/03/2024
    Bình Luận