VAR từ chối bàn thắng trên chấm 11m của Sabitzer

Tiền vệ của Borussia Dortmund, Marcel Sabitzer đã bị từ chối bàn thắng khi quả phạt đền của anh vào lưới Borussia Monchenladbach bị VAR hủy bỏ.

Trọng tài Florian Badstübner trao cho Dortmund quả phạt đền ở phút thứ 50 của trận đấu với Borussia Monchenladbach tại Borussia-Park, khi đội khách đang dẫn trước 2-1 nhờ cú đúp của Marcel Sabitzer. Sabitzer bước lên thực hiện một cách lạnh lùng quả phạt đền thứ 2 trong trận và bàn thắng thứ 3 của anh ở trận derby này.

VAR từ chối bàn thắng trên chấm 11m của Sabitzer - Bóng Đá

 Sabitzer suýt chút nữa đã có hat-trick.

Tuy nhiên, khi Sabitzer bắt đầu ăn mừng bàn thắng, trọng tài Badstübner ngay lập tức ra hiệu VAR và chạy đến màn hình bên ngoài sân để kiểm tra lại tình huống. Và ông nhanh chóng quyết định hủy bỏ quả phạt đền và bàn thắng của Sabitzer.

Quả phạt đền ban đầu được đưa ra do thủ môn Gladbach, Jonas Omlin phạm lỗi với Karim Adeyemi của Dortmund trong vòng cấm, nhưng trọng tài cho rằng Omlin đã chạm bóng trước khi có tác động với Adeyemi.

Huấn luyện viên Edin Terzić của Dortmund tỏ rõ sự không hài lòng của mình trong cuộc trò chuyện với trọng tài thứ tư sau vụ việc. Dù sao, thầy trò HLV Terzic vẫn giành chiến thắng 2-1 chung cuộc, mặc dù chơi 35 phút cuối cùng với 10 người sau chiếc thẻ đỏ trong hiệp hai của Adeyemi.

Minh Tuấn | 05:08 14/04/2024
    Bình Luận