Vì thân hình nhỏ bé, Coutinho phải làm điều bất đắc dĩ ở Bayern

Trang chủ Bundesliga vừa tiết lộ sự thật khá thú vị về chiếc áo đấu của Philippe Coutinho.

Coutinho chuyển đến Bayern hồi tháng 8 từ Barcelona theo bản hợp đồng cho mượn 1 năm và kèm theo điều khoản mua đứt 120 triệu euro. NHM kỳ vọng Coutinho rất nhiều khi anh gia nhập Blaugrana vào tháng 1 năm 2018 sau 5 năm thi đấu thành công tại Liverpool. Bất chấp việc giúp Barca vô địch La Liga nhưng Coutinho vẫn bị chỉ trích thậm tệ vì màn trình diễn nghèo nàn với vỏn vẹn 5 bàn thắng sau 34 trận đấu. 

Coutinho được trao cơ hội vực dậy sự nghiệp ở Allianz Arena và đang dần tìm lại phong độ tốt nhất trên nước Đức. Từ đầu mùa giải đến nay, chân sút người Brazil đóng góp 6 bàn thắng và 5 kiến tạo. 

Vì thân hình nhỏ bé, Coutinho phải làm điều bất đắc dĩ ở Bayern - Bóng Đá

Chất liệu vải hoàn toàn khác nhau, chiếc áo của Alaba có ưu điểm là nhẹ thoáng và khô nhanh hơn.

Mới đây, trang chủ Bundesliga vừa xác nhận sự thật khá thú vị trên áo đấu của Coutinho. Cụ thể, ngôi sao 27 tuổi không thể sử dụng đồng phục thi đấu thuộc hàng xịn, thay vào đó anh phải mặc chiếc áo phiên bản dành cho trẻ em, với kích thước mang mã số 176.

Chiều cao 1m72 (theo Transfermarkt) và thể hình khá nhỏ bé là lý do khiến Coutinho không thể mặc vừa bất kỳ chiếc áo nào theo kích cỡ người lớn. Vì vậy nhà tài trợ chính thức của Bayern, Adidas đang phải thiết kê riêng cho Coutinho đồng phục thi đấu để sử dụng trong giai đoạn lượt về của mùa giải.

    Bình Luận