Werder Bremen nhiều khả năng mất tài năng của mình

Tiền vệ Milot Rashica của Werder Bremen đang được Crystal Palace để ý.

Crystal Palace đang sở hữu 2 tiền vệ chạy cánh trong đội hình là Wilfried Zaha và Andros Townsend. Nhưng theo nhiều nguồn tin tại Ý, đội bóng nước Anh đang để mắt đến tiền vệ Milot Rashica chơi cho Werder Bremen. 

Tiền vệ này đang thi đấu tại Bundesliga cho Werder Bremen sau 2,5 mùa chơi bóng ở Hà Lan dưới màu áo của Vitesse. Dù vẫn còn là cái tên thuộc dạng tiềm năng, nhưng cầu thủ người Kosovo vẫn có thể tạo thêm một bước tiến tiếp theo trong sự nghiệp.

Xuất thân là tiền vệ cánh phải, Milot cũng có thể thi đấu bên hành lang cánh trái và phía sau tiền đạo. Sự đa năng trong lối chơi là lí do HLV Roy Hodgson để mắt đến.

 - Bóng Đá

 Milot Rashica - mục tiêu của Crystal Palace.

Mùa năm ngoái, anh chỉ có một bàn trong 9 trận tại Bundesliga. Còn mùa này anh đã có sự thăng tiến vượt bậc. Anh ghi được 5 bàn thắng và có 1 kiến tạo trong 591 phút thi đấu ở mọi đấu trường cho Werder Bremen.

Milot còn hợp đồng với đội bóng chủ quản đến năm 2022, nên chắc chắn phí chuyển nhượng của cầu thủ này là không hề rẻ. Có thể anh vẫn chưa có một suất đá chính trong đội hình của HLV Roy Hodgson nhưng anh là tài năng trẻ mà nhiều CĐV Crystal Palace mong muốn có được.

Việc có được anh sẽ giúp HLV người Anh có nhiều lựa chọn trên hàng công hơn.

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về [email protected]. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

    Bình Luận