Xabi Alonso "phớt lờ" phong độ ấn tượng của Bayer Leverkusen

Chia sẻ trên trang Twitter của Bayer Leverkusen, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn toàn đội tập trung vào những trận đấu tiếp theo.

Ở trận đấu thuộc vòng 25 Bundesliga giữa Bayer Leverkusen và Wolfsburg, đoàn quân của huấn luyện viên Xabi Alonso với lợi thế sân nhà đã dễ dàng giành trọn 3 điểm nhờ 2 pha lập công của Nathan Tella và Florian Wirtz.  

Xabi Alonso

Bayer Leverkusen nối dài chuỗi trận bất bại.

Chiến thắng này cũng giúp đội chủ sân Bay Arena kéo dài chuỗi trận bất bại trên mọi đấu trường lên con số 36. Tuy nhiên, chia sẻ trên Twitter câu lạc bộ Bayer Leverkusen, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha lại tỏ ra khá bình thản.

"Chúng tôi sẽ tiếp tục tập trung vào các trận đấu của mình. Đó là điều đơn giản và quan trọng nhất. Chúng tôi có một ý tưởng và kế hoạch rõ ràng. Chúng tôi luôn tiếp tục trên con đường của mình", ông nói.

"Bây giờ sẽ đến Europa League, trận lượt về vào thứ Năm, Chủ nhật chúng tôi sẽ tới Freiburg. Đó là nơi chúng tôi dành nhiều sự quan tâm". 

Xabi Alonso

Xabi Alonso chỉ quan tâm đến trận đấu tiếp theo.

Bayer Leverkusen hiện bỏ xa nhà đương kim vô địch Bayern Munich tới 10 điểm trên bảng xếp hạng Bundesliga. Thầy trò Xabi Alonso coi như đã chạm một tay vào chiếc đĩa bạc.

Huy Trưởng | 05:55 11/03/2024
    Bình Luận