Xác nhận: Gnabry chốt tương lai với Bayern

Serge Gnabry vừa có câu trả lời về chuyện tương lai đối với Bayern Munich vào thời điểm hiện tại.
 

Bayern Munich đang đau đầu giải quyết chuyện tương lai của các trụ cột. Robert Lewandowski hiện khiến Die Rotem cảm thấy khó chịu vì công khai việc muốn ra đi. Đích đến tiềm năng của ngôi sao người Ba Lan chính là Barcelona.

Ngoại trừ gặp rắc rối vì Lewandowski, nhà ĐKVĐ Bundesliga còn bận tâm về Serge Gnabry. Bayern bế tắc trong việc gia hạn hợp đồng với Gnabry và thỏa thuận giữa đôi bên chưa được thông qua. Lý do là bởi gã khổng lồ xứ Bavaria không thể đáp ứng nhu cầu tiền lương của cầu thủ người Đức. Được biết, cựu ngôi sao Arsenal có kỳ vọng muốn lọt vào nhóm cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Allianz Arena.

Xác nhận: Gnabry chốt tương lai với Bayern - Bóng Đá

 Gnabry đồng ý gia hạn hợp đồng với Bayern.

Dù vậy, có vẻ như mọi khúc mắc giữa Bayern và Gnabry đã được giải quyết. Cụ thể, ký giả David Ornstein vừa chia sẻ thông tin tích cực liên quan đến sự việc này. Theo tiết lộ của ông, Gnabry đã đồng ý gia hạn hợp đồng mới với CLB chủ quản. Điều này sẽ chấm dứt mọi đồn đoán về việc chân chạy cánh sinh năm 1995 chuẩn bị rời Bayern vào mùa hè này.

Arsenal là đội bóng thất vọng nhất vì thông tin Gnabry gật đầu ký mới với Bayern. Đội bóng thành London kỳ vọng tái ngộ cầu thủ người Đức vào mùa hè này. Song, động thái của Gnabry buộc Pháo thủ phải chuyển hướng sang mục tiêu mới.

Lữ Phong - Theo saigonthethao.vn | 21:44 15/07/2022
    Bình Luận