XONG! Neuer chốt tương lai tại Bayern, chấm dứt mọi ngờ vực

Manuel Neuer vừa lên tiếng nói về tương lai của bản thân ở Bayern Munich.

Vấn đề nhân sự của Bayern Munich đang trở thành một trong những câu chuyện được quan tâm bậc nhất. Trong số đó, NHM đều tò mò về tương lai của Manuel Neuer khi anh sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè 2021. Thời gian qua đã xuất hiện nhiều thông tin thủ thành người Đức và Bayern sẽ thương thảo giao kèo mới thêm 2 năm. 

Thế nhưng, vào thời điểm mọi chuyện đang diễn ra vô cùng thuận lợi, sự xuất hiện của Alexander Nubel đã thay đổi tất cả. Khi ngôi sao sinh năm 1996 cập bến Allianz Arena, nhiều lời nghi ngại Neuer sẽ ít được ra sân thi đấu, qua đó khiến nhà vô địch World Cup 2014 chần chừ trong việc gia hạn hợp đồng

'My plan is that I continue to play football for Bayern': Manuel Neuer - Bóng Đá

 Neuer vừa cam kết tương lai với Bayern.

Song trái ngược những dự đoán đó, Neuer đã lên tiếng khẳng định anh có kế hoạch tiếp tục đầu quân cho nhà ĐKVĐ Bundesliga. Trên Sky Sport, cựu sao Schalke bày tỏ:

"Kế hoạch của tôi chính là tiếp tục thi đấu cho Bayern và mặc cho Alenxader Nubel sẽ xuất hiện tại đây vào mùa hè thì kế hoạch đó vẫn sẽ tiếp tục. Còn hiện tại, chúng tôi chẳng có gì phải thông báo cả."

Như vậy, nếu Neuer dự định cam kết tương lai với Bayern và Nubel thi đấu cho câu lạc bộ số 1 nước Đức, sự cạnh tranh trong khung gỗ tại Allianz Arena trong tương lai sẽ vô cùng khốc liệt.

Video Neuer trong màu áo Bayern:

    Bình Luận