XONG! Sếp lớn Dortmund phá vỡ im lặng về HLV trưởng, chốt xong tương lai

Câu chuyện HLV trưởng của Borussia Dortmund đang trở thành đề tài được nhiều người quan tâm.

Borussia Dortmund vừa có trận hòa đầy thất vọng với tỉ số 3-3 trước Paderborn vào cuối tuần rồi. Nhiều người sẽ ca ngợi tinh thần thi đấu kiên cường của đội bóng áo vàng đen trong hiệp 2 nhưng vào 45 phút đầu tiên, thủ thành Roman Burki đã bị tân binh Bundesliga sút tung lưới 3 lần. Vì điều đó nên khiến NHM cảm thấy đây là màn trình diễn thất vọng của thầy trò Favre.

Chỉ giành được 1 điểm tại sân nhà, đội bóng vùng Ruhr rớt xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Đáng buồn hơn đây không phải giai đoạn đầu tiên Dortmund thể hiện phong độ thất thường tại Bundesliga. Bởi vì sau 12 vòng đấu, đội chủ sân Signal Iduna Park chỉ thắng 5 nhưng hòa 5 và thua 2. Đó rõ ràng không phải thành tích dành cho tập thể muốn vô địch. Và ngay lập tức, câu chuyện HLV trưởng được nhiều người để mắt.

XONG! Sếp lớn Dortmund phá vỡ im lặng về HLV trưởng, chốt xong tương lai - Bóng Đá

 Dortmund của Favre đang thi đấu khá thất thường.

Nguồn tin từ Kicker xác nhận, nếu Lucien Favre không cải thiện được tình hình, ông sẽ bị sa thải. Nói về vấn đề này, CEO Hans-Joachim Watzke phát biểu ở đại hội thường niên của Dortmund, trích dẫn từ bulinews:

"Lucien thân mến, chúng tôi vẫn tin tưởng vào ông. Sau cùng, bóng đá vẫn là thứ được xác định bởi kết quả. Chúng tôi muốn ông và toàn đội thay đổi tình hình. Ông sẽ nhận được tất cả hỗ trợ mà chúng tôi dành cho ông."

Video tài năng của Sancho:

    Bình Luận