14 cầu thủ Bayern không thèm nói lời tạm biệt HLV Julian Nagelsmann

Tờ Bild vừa tiết lộ rằng có tới 14 cầu thủ thuộc đội một Bayern không nói lời tạm biệt với HLV Julian Nagelsmann sau khi nhà cầm quân trẻ người Đức bị Hùm xám xứ Bavaria sa thải cách đây ít hôm.
14 cầu thủ Bayern không thèm nói lời tạm biệt HLV Julian Nagelsmann

Không còn là những nghi vấn về việc các ngôi sao Bayern bất mãn với những thay đổi chiến thuật và cách hành xử của Nagelsmann ảnh hưởng không nhỏ tới quyết định sa thải cựu HLV Leipzig. Tờ Bild khẳng định bầu không khí tồi tệ bao trùm lên khắp phòng thay đồ, trên sân tập và đặc biệt có tới 14 cầu thủ không thèm chào tạm biệt Nagelsmann.

Trong số các cầu thủ ở đội một, tiền vệ Leon Goretzka là người xúc động nhất trước sự ra đi đột ngột của chiến lược gia 35 tuổi. “Có lẽ tôi gặp ông ấy còn nhiều hơn cả người thân trong gia đình. Vì thế, khi mới hay tin, tôi thực sự sốc. Cảm ơn ông rất nhiều vì sự hợp tác trong thời gian qua. Ông là một người đàn ông và một HLV tuyệt vời”, Goretzka viết trên trang cá nhân nhằm tri ân Nagelsmann.

Về phần mình, tiền vệ Joshua Kimmich nhấn mạnh: “Việc thay đổi HLV luôn gây thất vọng vì điều đó có nghĩa là chúng ta đã thất bại”. Tuy không bày tỏ cụ thể, nhưng Kimmich luôn giữ mối quan hệ hòa nhã với Nagelsmann kể từ khi ông đến Bayern vào mùa Hè 2021. Tương tự như trường hợp của các hậu vệ Matthijs de Ligt và Josip Stanisic.

Trong khi đó, Leroy Sane, Joao Cancelo, Dayot Upamecano, Jamal Musiala, Benjamin Pavard và Thomas Mueller đều đã nói lời tạm biệt một cách lịch sự, đúng phép tắc. Và cuối cùng, 14 cầu thủ khác luôn giữ im lặng cho đến tận lúc này. Tờ Bild đã tiết lộ danh sách, gồm: Manuel Neuer, Sadio Mane, Serge Gnabry, Ryan Gravenberch, Yann Sommer, Sven Ulreich, Lucas Hernandez, Alphonso Davies, Daley Blind, Noussair Mazraoui, Bouna Sarr, Kingsley Coman, Mathys Tel và Eric Maxim Choupo-Moting.

    Bình Luận