5 lý do Bayern sẽ đánh bại Sevilla tại Siêu Cúp châu Âu

Trước trận tranh Siêu cúp châu Âu giữa Bayern Munich với Sevilla vào rạng sáng ngày 25/9, trang web Bundesliga.com đã đưa ra 5 lý do giúp Hùm xám sẽ vượt qua đội bóng Tây Ban Nha.
#1
Phong độ hủy diệt của Bayern

Lần cuối cùng Bayern thua trận là vào vào ngày 7/12/2019 khi họ thúc thủ 1-2 trước Borussia Mönchengladbach. Từ đó tới nay, Hùm xám đã trải qua 31 trận, thắng 30 và ghi được 106 bàn. Chuỗi trận thăng hoa này giúp họ giành cú ăn ba ấn tượng ở mùa giải trước. Mới nhất, Bayern vừa hạ gục Schalke với tỷ số 8-0 ở vòng 1 Bundesliga.

#2
Lewandowski vẫn không ngừng ghi bàn

Tiền đạo chủ lục Robert Lewandowski là nhân tố cực kỳ quan trọng giúp Bayern giành cú ăn ba mùa trước. Anh có tổng cộng 55 bàn mùa trước và giành ngôi Vua phá lưới ở cả Bundesliga, Cúp QG Đức lẫn Champions League. Dù đã 32 tuổi nhưng chân sút người Ba Lan chưa cho thấy khát khao ghi bàn bị giảm sút.

#3
Song sát bên hành lang cánh

Ngoài Lewandowski, Bayern còn sở hữu đôi cánh khủng bố có thể nghiền nát mọi đối thủ. Đó là bộ đôi Leroy Sane và Serge Gnabry. Cả hai người này vừa có thể ghi bàn lại vừa có thể kiến tạo cực kỳ ấn tượng.

#4
Hai át chủ bài ở trung lộ

Nhiều người cho rằng Bayern đã sai lầm khi để Thiago Alcantara sang Liverpool. Tuy nhiên, họ có thể hoàn toàn yên tâm ở tuyến giữa nhờ có bộ đôi Leon Goretzka và Joshua Kimmich. Chính bộ đôi này đã khiến Thiago bị mất vị trí ở giai đoạn đầu mùa giải trước khi Benjamin Pavard chấn thương và Kimmich được trám vào vị trí hậu vệ phải.

#5
Đội hình dồi dào nhân sự

Alphonso Davies có thể trở lại đội hình xuất phát sau khi ngồi ngoài ở trận thắng Schalke vì chấn thương cơ. Nhà vô địch World Cup, Lucas Hernandez, nhiều khả năng sẽ quay về băng ghế dự bị. Điều này cho thấy chất lượng đội hình dự bị của Bayern "khủng" tới nhường nào. Họ vẫn còn nhiều phương án dự phòng chất lượng như Corentin Tolisso hay Kingsley Coman.

XEM THÊM

Rakitic phấn khích đợi báo thù Bayern Munich

Nhận định bóng đá Bayern vs Sevilla, 2h00 ngày 25/9: Siêu năng lực của Hùm xám

SỰ KIỆN NÓNG TRONG NGÀY

    Bình Luận