Bayern Munich bị chỉ trích gay gắt khi “xả hơi” sau thất bại

Việc Bayern Munich cho các cầu thủ “xả hơi” sau trận thua Mainz ở Bundesliga là quyết định gây tranh cãi và nhận được những lời chỉ trích gay gắt.

Có được chức vô địch Bundesliga lần thứ 10 liên tiếp là không đủ để xoa dịu tình hình ở Bayern Munich, đội bóng đang trải qua những giờ phút căng thẳng. Hôm Chủ nhật, họ thua một Mainz khiêm tốn (đứng thứ 10 tại giải quốc nội) 1-3 và “để tiêu hóa thất bại”, một số cầu thủ của đội bóng đã đến Ibiza mở tiệc.

Bayern thua Mainz một cách đáng xấu hổ

Trên thực tế, Bayern Munich trải qua mùa giải không khả quan. Giành chức vô địch Bundesliga dường như đã trở thành thói quen của họ trước phần còn lại của giải đấu, trong khi thầy trò Julian Nagelsmann bị Gladbach (5-0) loại ở vòng 2 Cúp Đức và rời tứ kết Champions League dưới tay Villarreal.

Theo tờ báo uy tín của Đức Bild, một số cầu thủ trong đội nhanh chóng dọn đồ và lên máy bay riêng tới hòn đảo ở Địa Trung Hải cho đến thứ Ba. Rất ít thành viên quyết định ở lại Bavaria (bao gồm đội trưởng Manuel Neuer) để chờ đợi tập luyện trở lại do HLV Nagelsmann dẫn dắt, người đã lên kế hoạch cho trận đấu áp chót với Stuttgart.

Nhiều cầu thủ Bayern lập tức đi du lịch sau thất bại

Điều đáng chú ý là Bayern đang trải qua quá trình tái cấu trúc, trong đó Hội đồng quản trị đánh giá đội hình cho mùa giải tiếp theo và cũng theo dõi chặt chẽ Nagelsmann.

Phản ứng về hành động này, huyền thoại CLB Lothar Matthaus không kiềm chế được tực giận và là người đầu tiên lên tiếng công khai: “Đó là điều hoàn toàn không thể chấp nhận được, đặc biệt sau một trận đấu như thế này. Nếu là Nagelsmann, tôi sẽ thực hiện các biện pháp cứng rắn hơn. Nghỉ ngơi vài ngày sau khi trận đấu như thế là hủy hoại”.

    Bình Luận