Bayern rơi vào cuộc khủng hoảng mới

Bayern khủng hoảng, Niko Kovac mất việc. Hansi Flick lên thay đem lại sức bật tích cực. Nhưng rồi, cuộc khủng hoảng mới đã xuất hiện với 2 thất bại liên tiếp kéo nhà ĐKVĐ Bundesliga xuống vị trí thứ 7 trên BXH.
Soi kèo Stuttgart - Nuernberg, 02h30 ngày 10/12

Bàn thắng sớm và mưa gôn ở giải hạng Nhì Đức

Trận Stuttgart - Nuernberg lúc 02h30 rạng sáng mai ở giải hạng Nhì Đức rất dễ được chứng kiến bàn thắng trong 15 phút đầu, đồng thời cả trận mưa gôn. 

9 trận gần đây của Stuttgart ở giải hạng Nhì Đức có cả thảy 8 bàn trong 15 phút đầu, trong đó 4/5 trận gần nhất đều có lưới rung trong khoảng thời gian này.

3/4 trận vừa qua của Nuernberg ở giải hạng Nhì Đức cũng được chứng kiến bàn mở tỷ số trong vòng 15 phút sau tiếng còi khai cuộc. Tỷ lệ cược trận đấu có bàn thắng trong 15 phút đầu dự kiến chỉ là bỏ 50 đến bỏ 60, đáng để đầu tư.

8/10 trận sân nhà gần đây của Stuttgart và 6/7 trận sân khách vừa qua của Nuernberg đều nổ tài. Nuernberg là đội cống hiến thứ ba trên sân khách toàn giải mùa này, với tổng số bàn thắng-bại 27 (7 trận đã đấu).

Cả 7 cuộc chạm trán gần nhất giữa Stuttgart và Nuernberg ở Bundesliga đều về xỉu bàn thắng. Nhưng xu hướng ít bàn thắng ấy hiếm khi xảy ra nếu bước ra khỏi thế giới Bundesliga. 14/18 lần đối đầu gần đây giữa đôi bên ở các giải hạng dưới có tối thiểu 3 bàn thắng.

Với tỷ lệ tổng bàn thắng 3 trái, nên cược tài cả trận bên cạnh việc trận đấu có bàn thắng trong 15 phút đầu.

    Bình Luận