Bremen gia hạn… 6 ngày với 7 cầu thủ

BLĐ Bremen vừa thông báo về việc gia hạn hợp đồng thêm 6 ngày (tới 6/7/2020) đối với tiền đạo lão tướng Claudio Pizarro. Đây được coi là giải pháp tình thế của Bremen, để chuẩn bị nhân sự cho trận play-off tranh vé vớt dự Bundesliga 2020/21 trước Heidenheim, đội xếp hạng 3 chung cuộc ở giải hạng Nhì của Đức. 
Bremen gia hạn… 6 ngày với 7 cầu thủ

Kết quả, BXH Bundesliga

Cụ thể, trận lượt đi play-off sẽ diễn ra trên sân của Bremen vào ngày thứ Năm (2/7) và trận lượt về sẽ diễn ra trên sân của Heidenheim vào thứ Hai (6/7). Với kinh nghiệm thi đấu dày dạn, chân sút kỳ cựu người Peru hứa hẹn sẽ giúp HLV Florian Kohfeldt có thêm lựa chọn về nhân sự trong trận quyết đấu trước Heidenheim.

“Chúng tôi thực sự lấy làm vui mừng khi Pizarro tiếp tục ở lại đội bóng dù trong thời gian rất ngắn. Đó là cách mà Pizarro thể hiện tính chuyên nghiệp trong bất kỳ hoàn cảnh nào”, HLV Kohfeldt phát biểu trên nhật báo Bild, “Điều này rõ ràng sẽ khích lệ rất nhiều tới tinh thần thi đấu của cả đội”.

Tin vui còn đến với Bremen khi ngoài lão tướng Pizarro, còn có 6 cầu thủ nữa đã đồng ý ở lại với đội bóng tới ngày 6/7, sau khi hợp đồng hiện tại của họ đáo hạn vào ngày 30/6 vừa qua. Đó lần lượt là Sebastian Langkamp, Fin Bartels, Leonardo Bittencourt, Kevin Vogt, Michael Lang và Omer Toprak. Chừng đó đủ thấy dàn cầu thủ Bremen sẽ nỗ lực hết sực để giúp đội bóng tiếp tục góp mặt tại giải đấu cao nhất ở nước Đức mùa giải năm sau.

XEM THÊM

Kết quả Dortmund 0-4 Hoffenheim: Kramaric lập poker nhấn chìm Dortmund

Werner chia tay Bundesliga bằng việc cân bằng kỷ lục tồn tại ngót nửa thế kỷ

Vòng cuối Bundesliga: 'Nhà vua' Bayern dạo chơi, Bremen xuất sắc thoát cửa tử

    Bình Luận