Bundesliga hoãn ngay lập tức vì virus corona

Ban tổ chức Bundesliga (DFB) thông báo Bundesliga và Bundesliga 2 sẽ hoãn ngay lập tức cho đến ngày 2/4. Trước đó giải đấu này dự tính sẽ đá hết vòng này trên sân không khán giả mới hoãn.
Bundesliga hoãn ngay lập tức vì virus corona

Danh sách cầu thủ, HLV dương tính với Covid-19

Các trận và giải đấu bị hoãn hoặc thi đấu không khán giả vì Covid-19

Sau cuộc họp mới nhất được tổ chức, DFL đã quyết định dừng ngay lập tức vòng 26 Bundesliga, dự kiến diễn ra cuối tuần này trên sân không khán giả, và khoảng thời gian hoãn sẽ kéo dài ít nhất đến 2/4. Ngoài ra, thứ Hai tới sẽ nhóm họp DFL và đại diện của các CLB để bàn về các giải pháp trong mùa đại dịch virus corona hoành hành.

Trước Bundesliga, các giải đấu lớn khác đều đã tạm hoãn, từ VĐQG đến cúp châu Âu. Theo nhiều nguồn tin, giải đấu cao nhất nước Đức đang cân nhắc kết thúc sớm mùa giải mà thậm chí không cần phân định thứ hạng giữa các đội, tức không có nhà vô địch.

Trên trang twitter cá nhân của Manuel Veth, chuyên gia chuyên trang chuyển nhượng Transfermark, giám đốc khu vực Bắc Mỹ viết: "Mùa giải 2019/20 tại Bundesliga có thể kết thúc vào thứ Hai tới mà không có nhà vô địch. 4 đội đứng đầu sẽ đủ điều kiện tham dự Champions League. Không có đội nào xuống hạng và mùa giải 2020/21 sẽ có 22 đội tham dự với 5 đội đứng cuối bị xuống hạng".

Hiện tại ở Bundesliga, Bayern đang dẫn đầu BXH với 55 điểm. Dortmund (51), RB Leipzig (50) và M'gladbach (49') là những đội bám đuổi phía sau. Trong khi đó 3 đội trong nhóm cầm đèn đỏ là Dusseldorf, Bremen và Paderborn.

XEM THÊM

Fan Liverpool hoảng loạn khi Premier League bị hoãn vì virus corona

Người cũ 'vẽ đường' giúp M.U bắt kịp Liverpool

Trò đùa vô duyên của Diego Costa khiến mọi người tá hỏa

    Bình Luận