Bundesliga trở lại: Dở khóc dở cười các SAO ăn mừng bàn thắng

Ngày Bundesliga trở lại mang tới nhiều kiểu ăn mừng bàn thắng mới lạ và thậm chí vô tình gây cười cho khán giả.

  

Những màn ăn mừng trong ngày Bundesliga trở lại

Bóng đá Đức trở thành nền bóng đá lớn đầu tiên của châu Âu trở lại thi đấu trong dịch Covid-19 và các fan đã không phải thất vọng với những diễn biến của các trận đấu trong ngày thứ Bảy vừa qua. Dortmund có một trận đại thắng derby vùng Ruhr trong khi Leipzig "hút chết" trước Freiburg nếu không nhờ VAR, còn Wolfsburg thắng kịch tính Ausgburg ở phút bù giờ trái ngược với sự dễ dàng của Hertha Berlin trước Hoffenheim.

Bundesliga trở lại: Dở khóc dở cười các SAO ăn mừng bàn thắng - 1

Muôn kiểu ăn mừng trong ngày Bundesliga trở lại, và vẫn có trường hợp vi phạm quy định của ban tổ chức

Nhưng không khí các trận đấu khác lạ hẳn so với mọi khi bởi không có khán giả trên sân. Không những vậy màn ăn mừng của các cầu thủ sau khi ghi bàn là những hình ảnh hết sức dở khóc dở cười. Do dịch bệnh nên các cầu thủ phải tuân thủ chặt chẽ những quy định khi ăn mừng, không còn những màn ôm nhau tập thể.

Trận cầu Dortmund - Schalke 04 với 4 bàn được ghi mang tới 5 màn ăn mừng, trong đó pha mở tỷ số của Haaland vô tình gây cười cho khán giả khi Haaland và các đồng đội ăn mừng bàn thắng với khoảng cách cách nhau 2m kèm những nụ cười và tràng vỗ tay dành cho nhau. Cuối trận họ theo thói quen cảm ơn khán giả ở phía "Bức tường Vàng", nhưng không có mấy ai trên khán đài và các cầu thủ cũng đứng cách xa nhau ra khi làm động tác ăn mừng.

Bundesliga trở lại: Dở khóc dở cười các SAO ăn mừng bàn thắng - 2

Haaland và các đồng đội Dortmund với màn ăn mừng vô tình gây cười cho khán giả

Bundesliga trở lại: Dở khóc dở cười các SAO ăn mừng bàn thắng - 3

Chạm cùi tay là kiểu ăn mừng được ban tổ chức cho phép

Một thực tế nữa là mặc dù các trận đấu diễn ra khá căng thẳng và các đội không ngán chơi rắn khi cần, lúc ăn mừng họ lại khá... nhẹ nhàng với những va chạm cơ thể chỉ là giữa những cái cùi tay. Tuy nhiên vẫn có trường hợp ăn mừng bàn thắng ôm vai bá cổ xảy ra và không biết ban tổ chức sẽ định giải quyết thế nào.

Ít nhất thì các cầu thủ vẫn tuân thủ quy định về an toàn sức khỏe để khán giả tiếp tục có bóng đá để xem, và có vẻ những màn ăn mừng này thậm chí đã được tập trước.

    Bình Luận