Chọn cửa trên và xỉu phạt góc trận M’gladbach - Union

Trận đấu sớm nhất Bundesliga hôm nay lúc 20h30 hứa hẹn sẽ chấm dứt với chiến thắng cách biệt thuộc về M’gladbach, đi kèm với đó là trận đấu nói trên sẽ về xỉu góc hiệp 1 và cả trận.

Tin M’gladbach khi chấp 3/4 trở lên trên sân nhà
Union Berlin đang có phong độ quá thấp, họ đã không thắng kèo châu Á cả 6 trận chính thức gần đây (thua 4, hòa 2). Trong bối cảnh ấy, rất khó tin đội bóng thủ đô có thể “sống sót” trong chuyến làm khách trước M’gladbach tối nay.

M’gladbach vừa trải qua 2 trận liên tiếp không thắng, nhưng trận này họ chấp 1 trái bóng, đúng với sở trường. Trong 6 trận sân nhà gần nhất ở Bundesliga mà M’gladbach chấp đối phương từ 3/4 trái bóng trở lên, họ đã thắng đồng thời thắng kèo châu Á tới 5 lần.

Một lý do nữa để xác quyết niềm tin vào M’gladbach là việc Union Berlin đã thua kèo châu Á tất cả 5 trận chính thức mùa này trên sân khách khi được chấp từ 3/4 đến 1 3/4 trái.

Xỉu góc hiệp 1 và cả trận
Tại Bundesliga 2019/20, Union Berlin đang xếp áp chót về tổng phạt góc, khi trung bình mỗi trận của họ chỉ có 9 quả phạt góc. Dù cả 3 trận của Union Berlin khi Bundesliga được nối lại sau dịch Covid-19 đều nổ tài góc, nhưng trận này khó đi theo quy luật đó. Union Berlin nằm trong nhóm sau về tổng phạt góc, tức những đội có tổng phạt góc trung bình mỗi trận thấp hơn tỷ lệ toàn giải (10,1 quả/trận). Cả 7 trận gần nhất mà M’gladbach gặp các đối thủ thuộc tốp dưới về tổng góc ở Bundesliga đều về xỉu phạt góc. Có tới 5 trận trong số này cũng về xỉu góc hiệp 1.  

Bên cạnh việc cược vào đội cửa trên, xỉu phạt góc hiệp 1 và cả trận cũng là lựa chọn hợp logic.

    Bình Luận