Cologne trụ hạng Bundesliga sau màn ngược dòng mãn nhãn

Làm khách của Holstein Kiel trong trận lượt về play-off của Bundesliga, Cologne đã có một ngày thi đấu thăng hoa để giành chiến thắng 5-1, qua đó ngược dòng thành công để trụ hạng.
Cologne trụ hạng Bundesliga sau màn ngược dòng mãn nhãn

Bất ngờ để thua trên sân nhà với tỷ số tối thiểu 0-1 khiến Cologne mặc dù được đánh giá cao hơn rơi vào thế bất lợi. Tuy nhiên, mọi lo âu trong cuộc tái đấu trên sân đối phương chỉ tồn tại trong vòng chưa đầy 15 phút đầu trận.

Không lãng phí thời gian cho cuộc lội ngược dòng, ngay phút thứ 3, thủ quân Jonas Hector ghi bàn mở tỷ số trận đấu. Holstein Kiel phản ứng nhanh chóng với bàn san bằng tỷ số của Lee Jae-sung. Tuy nhiên, đó là tất cả những gì đại diện của Bundesliga 2 làm được.

Từ phút thứ 6 đến 13, Andersson lập cú đúp để đưa Cologne chóng vánh vượt lên dẫn 3-1. Đến cuối hiệp 1, Czichos đào sâu khoảng cách lên 3 bàn cho đội khách. Bước sang hiệp 2, với lợi thế dẫn bàn rõ rệt, Cologne chủ động lùi sâu đội hình bảo vệ thành quả. Họ không chỉ giữ sạch mành lưới và còn tìm thêm bàn ấn định tỷ số 5-1 ở phút 84 do công của Skhiri.

Chung cuộc, Cologne đánh bại Holstein Kiel với tỷ số 5-2 để tiếp tục ở lại Bundesliga. Ở mùa giải vừa qua, đội bóng này kết thúc ở vị trí thứ 16 với 33 điểm và phải đá play-off.

    Bình Luận