Cựu sao Bundesliga nhận cái kết đắng vì khoe chỗ "nhạy cảm", mua vui cho vợ

Một chân sút của ĐT Paraguay từng nhiều năm chinh chiến ở giải VĐQG Đức (Bundesliga) đang đối diện án phạt cực nặng sau hành động ăn mừng vô cùng đáng xấu hổ, khi để lộ "điểm nhạy cảm" trước ống kính máy quay truyền hình.

Video màn ăn mừng phản cảm kiểu khoe "vùng kín" của tiền đạo Raul Bodallina:

Một sự cố "cười ra nước mắt" đã đến cuối trận tứ kết giải Vô địch quốc gia Paraguay 2020 hôm 24/12 vừa qua giữa Libertad và Guarani trên sân Feliciano Cáceres (Luque). Phút 86, nhận đường chọc khe từ giữa sân của người đồng đội  José Ignacio Florentín, tiền đạo Raul Bobadilla đã thoát xuống vòng cấm của Libertad trước khi sút chân phải gọn gàng ấn định thắng lợi 3-1 cho Guarrani.

Cựu sao Bundesliga nhận cái kết đắng vì khoe chỗ "nhạy cảm", mua vui cho vợ - 1

Raul Bobadilla ghi bàn cuối trận giúp Guarani thắng Libertad 3-1 để giành vé vào bán kết giải Vô địch quốc gia Paraguay năm nay

Quá hưng phấn sau pha lập công này, cựu sao từng chơi bóng ở giải Vô địch quốc gia Đức Bundesliga cho Borussia Monchengladbach và Augsburg đã cởi phăng cả chiếc áo đấu của CLB Guarrani mình và cả chiếc áo lót đen gắn thiết bị GPS bên trong. Không những vậy, Bobadilla còn kéo trễ chiếc quần đùi của mình xuống để lộ một phần "của quý" của anh.

Hành động ăn mừng phản cảm đó của tiền đạo 33 tuổi người Paraguay đã bị các ống kính máy quay truyền hình ghi lại và khiến cho các khán giả xem truyền hình được một phen phì cười và không kém phần sửng sốt.

Cựu sao Bundesliga nhận cái kết đắng vì khoe chỗ "nhạy cảm", mua vui cho vợ - 3

Cựu sao Bundesliga nhận cái kết đắng vì khoe chỗ "nhạy cảm", mua vui cho vợ - 4

Tuyển thủ ĐT Paraguay - Raul Bobadilla lộ "điểm nhạy cảm" khiến anh có thể bị phạt nặng

Dù trọng tài chính Juan Gabriel Benítez không đưa ra bất cứ thẻ phạt nào cho Raul Bobadilla khi đó, nhưng theo tờ The Sun, Liên đoàn bóng đá Paraguay (APF) xác nhận họ đã mở cuộc điều tra và nếu chân sút sinh năm 1987 bị xác định có lỗi, một án treo giò cực nặng và cả phạt tiền rất có thể sẽ được đưa ra dành cho anh.

Về phần mình, Bodadilla đã gửi lời xin lỗi đến dư luận nhưng vẫn gây sốc khi cho rằng anh ăn mừng bàn thắng kiểu quá khích như vậy là muốn làm cho vợ mình được vui: "Tôi rất hối hận về hành động ăn mừng của mình. Tôi hy vọng vợ tôi không nhìn thấy điều đó. Cô ấy nên giữ bình tĩnh. Tất cả điều này đều là vì cô ấy".

Trong khi đó, với Guarani, sau khi thắng Libertad 3-1, đội bóng của Bodadilla tiếp tục chơi thăng hoa khi vượt qua Guaireña 1-0 ở trận bán kết để giành vé vào chơi trận chung kết đối đầu Olimpia vào ngày 30/12 trên SVĐ Defensores del Chaco ở thủ đô Asunción để tìm ra tân vương của bóng đá Paraguay năm nay.

    Bình Luận