Dortmund chốt mua Meunier thay Hakimi

Các nguồn tin tại Đức tiết lộ rằng, Dortmund đã đạt được thỏa thuận cơ bản về việc sẽ đón Thomas Meunier vào Hè năm nay. Đội bóng vùng Ruhr phải chốt nhanh phương án này trong bối cảnh họ không thể giữ chân Achraf Hakimi sau khi mùa giải này khép lại.
Dortmund chốt mua Meunier thay Hakimi

Cũng phải thôi, vì Hakimi được Dortmund mượn về từ Real và hợp đồng cho mượn này sẽ mãn hạn vào Hè 2020. Dortmund rất muốn mua đứt ngôi sao người Morocco, người đã có những màn trình diễn hết sức ấn tượng, song chính việc Hakimi đá hay quá nên phía Real nhất quyết không chịu nhả anh. Có tin cho rằng, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang chào mời Hakimi bản hợp đồng mới có thời hạn tới tận Hè 2015.

Dù thế nào đi nữa, Dortmund vẫn phải xác định sẵn tư tưởng là sẽ không có sự phục vụ của Hakimi kể từ mùa giải 2020/21. Họ cần tính sẵn những phương án nhân sự mới cho hành lang cánh phải của mình. Người được chọn của Dortmund chính là... Meunier. Tuyển thủ Bỉ này sẽ mãn hạn hợp đồng với PSG vào Hè năm nay. Đón Meunier, Dortmund sẽ không phải tốn một xu phí chuyển nhượng nào. Vấn đề bây giờ với Dortmund có lẽ chỉ còn là chốt xong mức lương cho Meunier.

Quá trình Dortmund lôi kéo Meunier càng thuận lợi bởi yếu tố “đồng hương”. Đội hình hiện tại của Dortmund có sẵn hai đồng đội của Meunier trong thành phần ĐT Bỉ là Thorgan Hazard và Axel Witsel. Những cầu thủ này góp tiếng nói đáng kể trong việc thuyết phục Meunier về với đội bóng vùng Ruhr.

XEM THÊM

Dortmund xoay trục chuyển nhượng, tìm lại hào quang

Hans-Joachim Watzke, 'Người đặc biệt' của Dortmund

HLV Hansi Flick đòi quyền phủ quyết chuyển nhượng ở Bayern

    Bình Luận