Dortmund thắng giao hữu 6-0: Sancho góp mặt, Haaland rực sáng ghi cú đúp

Sao trẻ Jadon Sancho góp mặt trong trận giao hữu đầu tiên trong giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải mới của Dortmund.

  

Video diễn biến trận Altach - Dortmund

Dortmund mới đây đã có trận giao hữu đầu tiên nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới, gặp đối thủ Altach đến từ giải VĐQG Áo. Đáng chú ý, trong đội hình ra sân của họ ở trận này có tên Sancho, ngôi sao đang khiến báo chí châu Âu những ngày qua săn lùng ráo riết với những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến MU. Sát cánh cùng Sancho là một loạt những cầu thủ trẻ sáng giá của Dortmund, bao gồm Jude Bellingham, Erling Haaland hay Giovanni Reyna.

Dortmund thắng giao hữu 6-0: Sancho góp mặt, Haaland rực sáng ghi cú đúp - 1

Sancho (số 7) ăn mừng cùng các đồng đội

Với lực lượng vượt trội, Dortmund lập tức chiếm thế chủ động. Phút 14, Bellingham cướp bóng trong chân Casar rồi chuyền cho Haaland để cầu thủ này “dọn cỗ” giúp Reyna đệm bóng nhẹ nhàng mở tỉ số. Đến phút 36, đích thân Haaland thực hiện thành công quả 11m nhân đôi cách biệt, sau khi anh bị thủ thành Kobras phạm lỗi trong vòng cấm.

Trước khi hiệp 1 kết thúc, Haaland kịp có cho mình cú đúp với một pha dứt điểm cận thành uy lực sau tình huống nhả bóng tinh tế của Sancho, bắt nguồn từ đường kiến tạo bên cánh trái của Bellingham.

Thế trận trong hiệp 2 không có gì nổi bật khi Altach vẫn là đội chịu trận. Phút 75, Thorgan Hazard đảo người khéo léo vượt qua thủ môn Kobras trong một tình huống đối mặt nhưng bị phạm lỗi. Trên chấm 11, em trai của Eden Hazard thực hiện thành công giúp Dortmund dẫn 4-0.

Những phút còn lại, Dortmund chơi thong dong nhưng vẫn có thêm 2 bàn nữa do công của Emre Can và Julian Brandt sau những tình huống phối hợp và dứt điểm cận thành như đá tập.

Sancho chỉ chơi 45 phút hiệp 1 và nhường vị trí cho Julian Brandt trong hiệp 2. Chia sẻ sau trận, sao trẻ người Anh cho hay: “Tôi thích cách tập thể này chơi bóng. Một tập thể đặc biệt. Đội bóng đang có thêm những tài năng trẻ rất hứa hẹn. Tôi rất vui khi được đứng chung sân với họ và dẫn dắt họ, bởi tôi cũng từng là họ”.

Chung cuộc: Altach 0-6 Dortmund (hiệp 1: 0-3)

Ghi bàn

Dortmund: Reyna 14’, Haaland 36’, 45+2’, Hazard 75’, Can 85’, Brandt 90’

Đội hình ra sân

Altach: Kobras, Netzer, Dabanli, Edokpolor, Casar, Meilinger, Fischer, Stefel, Oum Gouet, Mischitz, Phaeton.

Dortmund: Hitz, Piszczek, Akanji, Mate Morey, Delaney, Schulz, Sancho, Pherai, Reyna, Bellingham, Haaland.

    Bình Luận