Fan Bayern ngỡ ngàng với màn 'lột xác' điên rồ của Goretzka trong dịch Covid-19

Sau vài tháng phải ngồi ngoài vì dịch Covid-19, tiền vệ Leon Goretzka của Bayern Munich mới đây đã trở lại sân cỏ và ngay lập tức anh khiến nhiều người phải ngỡ ngàng vì màn "lột xác" quá ấn tượng.
Fan Bayern ngỡ ngàng với màn 'lột xác' điên rồ của Goretzka trong dịch Covid-19

Có thể khẳng định, chắc chắn Goretzka đã tăng cân sau giai đoạn cách ly. Tuy nhiên, thay vì "béo ú" như tiền đạo Harry Kane của Tottenham, Goretzka lại cải thiện được đáng kể về mặt cơ bắp. Bằng chứng là trong bức ảnh chụp cầu thủ trước đó vốn rất mảnh khảnh này gần đây, có thể thấy cánh tay gầy tong teo của Goretzka bây giờ đã nổi "chuột" lên cuồn cuộn.

Lý giải về sự thay đổi chóng mặt của Goretzka, Bayern đã cho đăng bức ảnh cựu tiền vệ Schalke đang miệt mài tập tạ lên mạng Twitter kèm theo dòng chú thích: "Cứ tập luyện chăm chỉ đi rồi bạn sẽ được đên đáp. Goretzka đã biến thành Hulk (người khổng lồ xanh phi thường) rồi, thế các bạn đã làm gì trong giai đoạn cách ly nhỉ?".

Thông điệp trên đã nhận được không ít phản hồi đáng chú ý. Đơn cử như tài khoản Iqbal Mohammed@noenam đưa ra câu hỏi: "Các bạn đã cho anh ta ăn cái gì vậy". Trong khi đó, tài khoản VBET News✔@VBETnews cho ý kiến: "Đây là bức ảnh chụp Goretzka hồi tháng Giêng và bức thứ 2 mới chụp hồi tháng 5. Nào, chúng ta hãy cùng tặng cho anh ấy một tràng pháo tay nhé".

Kể từ khi Bundesliga trở lại, Leon Goretzka đã đá chính trong cả 3 trận của Bayern. Anh đã có 1 pha lập công và đó là bàn thắng mở tỷ số ở trận Hùm xám đè bẹp Frankfurt 5-2. Với thắng lợi quan trọng 1-0 ngay trên sân của Dortmund, Bayern đã bỏ xa chính đội bóng áo vàng đen đến 7 điểm (64 so với 57) và đang tràn đầy cơ hội giành Đĩa bạc năm thứ 8 liên tiếp.

Một số hình ảnh về màn "lột xác" của Goretzka

XEM THÊM

Flick cân bằng kỷ lục của Guardiola sau Der Klassiker

Thầy trò HLV Favre không phục chiến thắng của Bayern

Dortmund 0-1 Bayern: Kimmich lập siêu phẩm, Bayern cắt đuôi Dortmund

    Bình Luận