Haaland khiến MU thêm tiếc nuối khi lập hat-trick trong 23 phút

Sao hụt của MU, tiền đạo Erling Haaland đã lập hat-trick chỉ sau 23 phút ra mắt ở Bundesliga để giúp Dortmund lội ngược dòng trước Augsburg.
Haaland khiến MU thêm tiếc nuối khi lập hat-trick trong 23 phút

Erling Haaland đã có màn ra mắt không thể hoàn hảo hơn ở Dortmund khi lập hat-trick chỉ sau 23 phút đầu tiên cho Dortmund ở Bundesliga. Quan trọng hơn, 3 bàn này giúp Dortmund lội ngược dòng trước Augsburg để tạm thời san bằng cách biệt về điểm số với Bayern Munich trên bảng xếp hạng.

Haaland ngồi dự bị ở trận gặp Augsburg và chỉ vào sân trong hiệp 2 khi Dortmund đang bị dẫn trước với tỷ số 1-3. Tiền đạo người Na Uy nhanh chóng cho thấy sự hòa nhập tốt khi chỉ cần vỏn vẹn 3 phút để ghi bàn thắng đầu tiên.

Haaland khiến MU thêm tiếc nuối khi lập hat-trick trong 23 phút

Haaland lập hat-trick ngay ở trận ra mắt Dortmund

Sau đó, Haaland còn ghi thêm 2 bàn vào cuối trận để hoàn tất cú hat-trick ngoạn mục và giúp Dortmund lội ngược dòng. Màn ra mắt của Haaland còn ấn tượng hơn khi anh chỉ cần vỏn vẹn 3 cú sút để ghi 3 bàn đầu tiên cho đội bóng mới.

Tiền đạo người Na Uy trở thành cầu thủ thứ 2 của Dortmund lập hat-trick ở trận ra mắt đội bóng mới, sánh ngang với thành tích của Aubameyang vào năm 2013 khi tiền đạo người Gabon cũng chọc thủng lưới... Augsburg đến 3 lần.

Phong độ ấn tượng này tiếp tục cho thấy hiệu suất ghi bàn cao của Haaland. Khi còn khoác áo RB Salzburg ở đầu mùa này, tiền đạo người Na Uy cũng ghi 3 bàn ở trận ra mắt tại Cúp C1 chỉ với 3 cú sút đầu tiên.

Haaland khiến MU thêm tiếc nuối khi lập hat-trick trong 23 phút

Haaland hòa nhập nhanh với các đồng đội mới ở Dortmund

Sau đó, cầu thủ này đã duy trì phong độ ghi bàn ấn tượng giúp anh lọt vào mắt xanh của nhiều đội bóng lớn tại châu Âu, ghi 28 bàn và thực hiện 5 kiến tạo trong 22 lần ra sân cho RB Salzburg. Bây giờ, Haaland đang chứng minh Dortmund may mắn như thế nào khi có được anh trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 năm nay.

Dịch Phong

    Bình Luận