Haaland tranh đá penalty với Sancho

Niềm vui từ trận thắng 3-0 của Dortmund trước M’gladbach ở vòng 1 Bundesliga 2020/21 không thực sự trọn vẹn với số đông fan đội bóng này bởi màn tranh đá penalty của Erling Haaland với Jadon Sancho.
Haaland tranh đá penalty với Sancho

Ở phút 54, sao trẻ Giovanni Reyna (Dortmund) bị hậu vệ Ramy Bensebaini (M’gladbach) phạm lỗi trong khu cấm địa. Sau khi tham khảo VAR, trọng tài Felix Brych đã quyết định cho Dortmund được hưởng penalty. Mọi sự có lẽ không có gì quá ầm ĩ nếu như không có vụ “Penaltygate” giữa hai cầu thủ trụ cột là Haaland và Sancho.

Bất chấp việc Sancho đã ôm gọn trái bóng để chuẩn bị đá penalty, Haaland, người vốn hay được giao đá penalty đã tiến tới gần chỗ Sancho và nói nhỏ để giành quyền đá. Khỏi nói Sancho khó chịu như thế nào trước đề nghị đưa ra từ Haaland. Mặc dù vậy cầu thủ người Anh rốt cuộc vẫn trao quả bóng cho tiền đạo người Na Uy với nụ cười gượng gạo. Bàn thắng ghi được từ chấm phạt đền của Haaland giúp Dortmund nâng tỷ số trận đấu lên 2-0, đồng thời tiền đạo này đã “mở tài khoản” tại Bundesliga 2020/21.

Chứng kiến vụ “Penaltygate” giữa Haaland và Sancho, không ít fan của Dortmund chỉ còn biết lắc đầu một cách ngao ngán. Ngay bản thân HLV Lucien Favre tiếp đó đã lên tiếng cảnh báo Haaland và Sancho. Theo Favre, ông luôn tôn trọng sự khát khao thể hiện của mọi cầu thủ. Mặc dù vậy tất cả đều phải được thực hiện dựa trên nguyên tắc lợi ích của đội bóng luôn đặt lên hàng đầu. Favre cũng hy vọng điều này sẽ không còn lặp lại. 

XEM THÊM

Kimmich tiếp quản áo số 6 từ Thiago, lập ngay 2 siêu phẩm kiến tạo

Bayern Munich: Flick 'no nê', nhưng chưa thỏa mãn

SỰ KIỆN NÓNG TRONG NGÀY

    Bình Luận