Haaland từ chối Juventus vì không được chơi cùng Ronaldo

Haaland đã từ chối chuyển đến Juventus hồi tháng 1 vì CLB Serie A chỉ muốn đưa anh vào đội hình U23, nghĩa là không thể chơi cùng Cristiano Ronaldo.

Erling Haaland khi còn khoác áo Red Bull Salzburg đã trở thành mục tiêu thèm muốn của nhiều đội bóng. Anh ghi được 28 bàn thắng chỉ sau 22 trận trước kỳ nghỉ đông và tạo nên cuộc cạnh tranh quyết liệt giữa Dortmund, MU, Juventus, Leipzig.

Vào thời điểm ấy, Juventus cũng đặc biệt tích cực theo đuổi tiền đạo người Na Uy. Nhưng người đại diện của Haaland, Mino Raiola tiết lộ rằng, HLV Maurizio Sarri không có kế hoạch đưa cầu thủ sinh năm 2000 này vào đội một ngay lập tức.

Haaland từng từ chối chuyển đến Juventus

Raiola nói với tờ La Repubblica: “Tại sao Haaland không chuyển đến Juventus? Họ sẽ đưa anh ấy vào đội hình dưới 23 tuổi”.

Trong đội hình Juventus, HLV Sarri đã có Cristiano Ronaldo, Paulo Dybala và Gonzalo Higuain cho hàng tấn công.

Vì vậy, thay vào đó, Haaland đã lựa chọn Dortmund với phí chuyển nhượng chỉ 20 triệu euro. Dù ông lớn Bundesliga phải chi thêm 15 triệu cho người cha và 8 triệu cho Raiola tiền hoa hồng thì nó vẫn được chứng minh là một món hời.

Haaland cho thấy đúng đắn khi chọn Dortmund

Haaland tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng của mình trước khung thành với 13 bàn trong 12 lần ra sân đầu tiên cho Dortmund, bao gồm cú hat-trick ở trận ra mắt.

Mới đây nhất, sau khi mùa giải Bundesliga trở lại, Haaland vẫn chứng tỏ không hề đánh mất sự lợi hại bằng cách mở tỷ số trước Schalke và sau đó kiến tạo để đồng đội ấn định chiến thắng 4-0.

    Bình Luận