Harry Kane hụt chiếc cúp đầu tiên với Bayern mùa tới

Harry Kane hụt chiếc cúp đầu tiên với Bayern mùa tới

Trước Hoffenheim, Bayern sớm dẫn 2 bàn sau 6 phút đầu trận song rốt cuộc thua ngược đối thủ 2-4. Đây là trận cầu mà Kane không thi đấu do chấn thương lưng. Kết quả này khiến Hùm xám chỉ cán đích thứ 3 chung cuộc tại Bundesliga 2023/24 với 72 điểm, còn Stuttgart xếp thứ 2 với 1 điểm nhiều hơn.

Điều đó khiến Bayern sẽ không được tham dự trận tranh Siêu cúp Đức mùa tới, đồng nghĩa Kane cùng các đồng đội đã mất cơ hội đoạt một danh hiệu.  

Theo quy định, trận tranh Siêu cúp Đức 2024 sẽ diễn ra giữa đội vô địch Bundesliga 2023/24 và đội vô địch Cúp Quốc gia Đức 2023/24. Lúc này, Leverkusen đã cầm một vé dự Siêu cúp Đức nhờ đăng quang Bundesliga. Đoàn quân của Xabi Alonso cũng đã vào chung kết Cúp Quốc gia Đức, chạm trán Kaiserslautern ở trận chung kết vào ngày 25/5.

Kane sẽ tiếp tục phải chờ để tìm kiếm danh hiệu đầu tiên cùng Bayern

Như vậy, trong trường hợp Leverkusen đánh bại Kaiserslautern để vô địch Cúp Quốc gia Đức, đối thủ của họ ở trận tranh Siêu cúp Đức 2024 sẽ là đội bóng cán đích thứ nhì tại Bundesliga 2023/24, đó là Stuttgart chứ không phải Bayern. Trận tranh Siêu cúp Đức 2024 sẽ diễn ra vào ngày 17/8.

Từ đây có thể thấy bất luận kết quả ra sao, Bayern cũng sẽ không được đá Siêu cúp Đức 2024, đồng nghĩa Kane đã mất cơ hội đoạt một danh hiệu vào đầu mùa giải tới. Ở Siêu cúp Đức 2023, Bayern đã thảm bại 0-3 trước RB Leipzig. Đó là trận cầu mà Kane đã vào sân từ ghế dự bị khi mới chân ướt chân ráo đến Bayern, và không thể giúp CLB đảo ngược tình thế.

Tất cả một lần nữa cho thấy vận đen vẫn tiếp tục đeo bám Harry Kane, khiến anh phải chờ đợi thêm để có danh hiệu đầu tiên cùng Bayern cũng như trong sự nghiệp. Mùa này, Kane đã ghi 44 bàn sau 45 lần ra sân cho Hùm xám trên mọi đấu trường song vẫn không thoát khỏi cảnh trắng tay.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
    Bình Luận