Henrichs sắp chia tay Monaco để cập bến Leipzig

Theo nguồn tin của tờ Bild, Leipzig đã đạt thỏa thuận mượn Benjamin Henrichs từ Monaco. Hợp đồng mượn này có thời hạn 1 năm kèm theo điều khoản mua đứt.
Henrichs sắp chia tay Monaco để cập bến Leipzig

Henrichs được đánh giá sẽ là sự tăng cường chất lượng cho hành lang cánh phải của Leipzig. Hậu vệ phải 23 tuổi người Đức có khả năng hỗ trợ tấn công rất ấn tượng. HLV Julian Nagelsmann vốn coi Lukas Klostermann là lựa chọn số một cho vị trí hậu vệ phải. Tuy nhiên thời gian gần đây Nagelsmann thích bố trí Klostermann đá trung vệ hơn. Leipzig cần một hậu vệ phải “xịn” lấp vào khoảng trống mà Klostermann để lại ở hành lang cánh phải. Henrichs chính là người được chọn.

Thực ra Nagelsmann và Leipzig muốn lôi kéo Henrichs ngay từ kỳ chuyển nhượng mùa Đông hồi đầu năm nay. Họ càng kết Henrichs với việc anh đã có kinh nghiệm thi đấu tại Đức trước đây trong màu áo Leverkusen. Chuyển về Leipzig, Henrichs hẳn không phải lo khâu làm quen với môi trường thi đấu ở Đức. Tiếc rằng hồi đó, Monaco nhất quyết không nhả Henrichs. Hợp đồng giữa Henrichs với Monaco vẫn còn hạn ràng buộc tới Hè 2023. Henrichs chuyển từ Leverkusen sang Monaco với mức phí 20 triệu euro vào năm 2018.

Henrichs hiện cũng lọt vào tầm ngắm của Bayern Munich. Phía Bayern muốn tăng cường Henrichs cho hành lang phải của mình trong bối cảnh Joshua Kimmich được chuyển lên đá tiền vệ trung tâm còn Benjamin Pavard được nhắm cho vị trí trung vệ. Tuy nhiên trước sau Henrichs vẫn xác định nếu hồi hương, anh sẽ lựa chọn về Leipzig.

XEM THÊM

Kết quả Heidenheim 2-2 Werder Bremen: Bám đuổi kịch tính, Bremen trụ lại Bundesliga

3 đội hình cực mạnh của Bayern khi có 'cơn lốc' Sane

Sane nhận áo số 10 ở Bayern

    Bình Luận