Hoffenheim 3-1 Hannover: Mơ về Champions League

Tiếp đón Hannover 96 trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 32 Bundesliga, Hoffenheim đã dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số 3-1 để tạm thời chen chân vào top 4.
Hoffenheim 3-1 Hannover: Mơ về Champions League

Bàn thắng
Hoffenheim: Kramaric (16', 50', 86')
Hannover: Karaman (24')


Hoffenheim có được bàn thắng mở tỷ số ngay phút 16 từ một sai lầm chết người của hậu vệ đội khách. Xuất phát từ đường chuyền về bất cẩn của Sane, Gnabry dùng tốc độ băng xuống cướp bóng chuyền cho Kramaric dứt điểm vào lưới trống mở tỷ số trận đấu.

Tuy nhiên, chưa đầy 10 phút sau, Hannover bất ngờ tìm được bàn quân bình tỷ số với một pha phối hợp bài bản kết thúc bằng cú dứt điểm cận thành của Karaman. Những phút còn lại của hiệp 1, Hoffenheim làm chủ thế trận nhưng không thể đưa bóng vào lưới.

Chỉ đến khi bước sang hiệp 2, với sự tỏa sáng của Kramaric, đội chủ nhà mới định đoạt được trận đấu. Phút 50, từ một tình huống phạt góc, Kramaric vô-lê đẳng cấp tái lập lợi thế dẫn bàn cho Hoffenheim. Đến phút 86, Hoffenheim tổ chức một đợt phản công sắc bén và Hoffenheim kết thúc hoàn hảo bằng cú tâng bóng qua đầu thủ môn đối phương.

Thắng trận 3-1, với 52 điểm, Hoffenheim tạm thời leo lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Bundesliga, vị trí cuối cùng có suất dự Champions League, đẩy Leverkusen với 51 điểm xuống vị trí thứ 5.

Bảng xếp hạng Bundesliga

    Bình Luận