Jarstein sẽ đứng dậy sau sai lầm

Rune Jarstein đã mắc phải một sai lầm vốn được xem là ác mộng đối với mọi thủ môn, khi để bóng ói ra khiến Hertha Berlin phải chịu bàn thua ở trận hòa 2-2 với Leipzig giữa tuần vừa rồi. Sai lầm này càng đáng tiếc hơn, bởi nếu không Hertha hoàn toàn có thể đã duy trì thành tích 3 vòng toàn thắng từ khi Bundesliga trở lại.
Jarstein sẽ đứng dậy sau sai lầm

Lịch thi đấu, Kết quả, BXH Bundesliga

Dù mắc sai lầm lớn như vậy, song Jarstein vẫn được HLV Labbadia  và các đồng đội ủng hộ. Trước tiên, đó chỉ là một tai nạn đáng tiếc. Thực ra, thủ thành 35 tuổi người Na Uy đã duy trì phong độ ổn định trong suốt thời gian dài trước đó. Anh đã có tới 7 trận giữ sạch lưới ở mùa này, đóng góp không nhỏ vào hành trình bứt phá của Hertha trong thời gian gần đây. Jarstein còn duy trì vị thế thủ thành số một tại sân Olympia trong suốt 5 mùa giải vừa qua.

Chính HLV Labbadia  là người đầu tiên đứng ra bảo vệ cậu học trò của mình. “Đó chỉ là một tai nạn. Rune đã thi đấu rất tốt trong suốt thời gian dài trước đó, cũng như trong phần lớn thời gian trận này. Cậu ấy chỉ mắc một sai lầm. Tôi vẫn đặt niềm tin tuyệt đối vào Rune”, ông phát biểu sau trận hòa Leipzig.

Trong khi đó, hậu vệ Maximilian Mittelstadt cũng lên tiếng bênh vực đồng đội: “Rune không phải là người duy nhất chịu trách nhiệm cho bàn thua đó. Đó là lỗi của toàn đội. Anh ấy đã cứu thua rất nhiều lần cho chúng tôi. Vậy thì tại sao phải trách cứ cậu ấy chỉ bởi một sai lầm?”.

XEM THÊM

Kết quả vòng 28 Bundesliga: Đua trụ hạng nóng hơn đua vô địch của Bayern và Dortmund

Dortmund 0-1 Bayern: Kinh điển kiểu gì mà lại một chiều?

Dortmund 0-1 Bayern: Kimmich lập siêu phẩm, Bayern cắt đuôi Dortmund

    Bình Luận