'Mane tới Bayern Munich là vụ chuyển nhượng điên rồ'

Cựu thủ môn của Liverpool, Lorius Karius tin rằng việc người đồng đội cũ Sadio Mane sắp chuyển đến Bayern Munich là 'điên rồ', đồng thời là một động lực rất lớn cho sân chơi Bundesliga.
'Mane tới Bayern Munich là vụ chuyển nhượng điên rồ'

Sau khi từ chối hai lời đề nghị bao gồm cả những khoản tiền thưởng được coi là không thực tế, Liverpool cuối cùng đã gật đầu đồng ý bán Mane cho Bayern Munich ở cuộc gặp gỡ trực tiếp giữa các bên liên quan hôm thứ Sáu tuần trước. Đội chủ sân Anfield sẽ nhận được 27,4 triệu bảng kèm thêm 5,1 triệu bảng dựa trên số lần xuất hiện của Mane và 2,6 triệu bảng dựa trên thành tích cá nhân của ngôi sao người Senegal với Bayern Munich trong tương lai.

Được biết, Mane đã kết thúc kỳ nghỉ của mình tại hòn đảo Majorca ở Tây Ban Nha để đáp chuyến bay riêng tới Munich và mới hạ cánh lúc 11h26 phút trưa nay (giờ địa phương). Cầu thủ 30 tuổi người Senegal cùng với cố vấn của mình là Bjorn Bezemer sẽ ngay lập tức di chuyển đến bệnh viện Barmherzige Bruder để kiểm tra sức khỏe và dự kiến sẽ có buổi ra mắt NHM đội bóng vào ngày mai.

Karius vui mừng khi Mane tới Bundesliga

Mane là bản hợp đồng lớn đầu tiên của Liverpool dưới thời Juergen Klopp và là nền tảng cho thành công của đội chủ sân Anfield những năm qua. Những màn trình diễn ấn tượng của Mane giúp Liverpool của Klopp có được thành công lớn trong 6 năm qua, giành được mọi danh hiệu có thể bao gồm Champions League, Premier League, FIFA Club World Cup, UEFA Super Cup, FA Cup và Cúp Liên đoàn Anh.

Và Karius, người đến Liverpool trong cùng kỳ chuyển nhượng mùa hè 2016 với Mane, tin rằng một bản hợp đồng siêu sao như vậy là rất tốt cho bóng đá Đức.

''Đó sẽ là một vụ chuyển nhượng điên rồ đối với Bayern, bởi vì anh ấy là một trong những cầu thủ hàng đầu của Liverpool", cựu thủ môn của Liverpool nói với beIN SPORTS.

''Nếu Bayern Munich ký hợp đồng với một người như Mane, thì bạn chỉ có thể chúc mừng họ và cả Bundesliga. Đó sẽ là một ngôi sao khác trong giải đấu, vì vậy tôi sẽ rất mừng cho Bundesliga. Sadio Mane rất dè dặt, anh ấy cũng nói được một chút tiếng Đức từ thời còn ở RB Salzburg (Áo). Nếu anh ấy đến Đức, anh ấy sẽ không gặp bất kỳ vấn đề nào trong việc thích nghi'', thủ môn mới rời Liverpool theo dạng tự do nhấn mạnh thêm.

    Bình Luận