MU, Man City não nề: Liverpool sáng cửa có “Neymar nước Anh” ngay tháng 1

Nguồn tin từ Đức cho biết Liverpool có cơ hội mua được Jadon Sancho ngay tháng 1/2020.

Những màn trình diễn của Jadon Sancho từ đầu mùa giải 2019/20

Jadon Sancho gần đây đã khiến dư luận nước Anh chú ý khi cầu thủ này bị Dortmund phạt tới 2 lần vì bỏ tập và tập trung muộn. Có những dấu hiệu cho thấy Sancho đang cố ý tìm cách buộc Dortmund phải chấp nhận cho anh rời CLB, sau khi ngôi sao trẻ tuổi này đã chứng tỏ được trình độ của mình ở Bundesliga.

MU, Man City não nề: Liverpool sáng cửa có “Neymar nước Anh” ngay tháng 1 - 1

Jadon Sancho

Sancho được xem là một tài năng lớn đang lên của bóng đá châu Âu và đã có những tin đồn cho rằng anh có thể sẽ tới MU, một đội bóng lớn nhưng không nhiều siêu sao nên sẽ có suất cho anh đá chính. Trong khi đó lại có tin đồn CLB cũ Man City muốn mua lại “Neymar nước Anh” để thay thế cho Leroy Sane sắp được bán cho Bayern Munich.

Nhưng mới đây một nguồn tin tại Đức đã cho biết Sancho rất nhiều khả năng sẽ gia nhập Liverpool ngay tháng 1/2020 tới. Nguồn tin là Jan Aage Fjortoft, một cựu cầu thủ người Na Uy đang tham gia vào lĩnh vực truyền thông và đã từng khoác áo Dortmund trong sự nghiệp, hiện vẫn còn quan hệ làm việc với CLB.

Fjortoft cho biết HLV Jurgen Klopp muốn có Sancho bởi Liverpool mùa này đang có phần mỏng ở hàng tiền đạo. Divock Origi và Xherdan Shaqiri là hai dự bị cho bộ ba Salah – Mane – Firmino nhưng chỉ Origi gần đây hay được ra sân. Sancho sẽ không dự bị cho bộ ba này mà sẽ được thi đấu đều đặn để cho ba tiền đạo chủ lực dưỡng sức, và sẽ đến lúc anh được đá chính khi đã chứng tỏ được sự tin cậy.

Liverpool đã mua sắm có kế hoạch trong vài mùa trở lại đây và họ tuy không nhiều tiền nhưng vẫn đủ khả năng chi trả cho một thương vụ có thể lên tới 100 triệu bảng nếu Dortmund quyết tâm hét giá. Tuy nhiên Man City vẫn có quyền ưu tiên được trả ngang mức giá cao nhất khi các đội khác hỏi mua Sancho, do vậy “The Citizens” có thể sẽ ít nhiều gây khó dễ cho Liverpool trong vụ này.

    Bình Luận