Mục tiêu của Liverpool lập hat-trick nhiều như Messi ở mùa này

Mục tiêu chuyển nhượng của Liverpool là Timo Werner vừa lập hat-trick cho Leipzig trong màn hủy diệt Mainz tại Bundesliga.

Timo Werner là cái tên liên quan đến những tin đồn chuyển nhượng gần đây với Liverpool đặc biệt quan tâm. Nhưng trước khi có thể thực hiện một thương vụ “bom tấn”, tiền đạo này tiếp tục gây ấn tượng bằng khả năng ghi bàn siêu hạng của mình.

Werner chỉ cần 11 phút để chọc thủng lưới Mainz, sau đó ghi thêm 2 bàn trong hiệp 2, giúp Leipzig thắng 5-0. Đây là hat-trick thứ ba của anh từ đầu mùa giải, nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào tại 5 giải hàng đầu châu Âu, bằng với Lionel Messi.

Werner có hat-trick thứ hai trước Mainz từ đầu mùa

Trước đó, tiền đạo 22 tuổi người Đức từng lập hat-trick vào lưới chính Mainz ở lượt đi và Monchengladbach. Như vậy, anh có tới 2 hat-trick và 3 pha kiến tạo trong 2 trận gặp đối thủ này cùng một mùa giải.

Đây chắc chắn là một chiến dịch thành công vang dội của cá nhân Werner, người đạt tới 42 bàn thắng kết hợp, bao gồm ghi 30 bàn và kiến tạo 12 lần, thực hiện trong 38 trận.

Werner ghi 30 bàn thắng trên mọi đấu trường mùa này

Trước Mainz, anh chạm bóng 61 lần và tạo ra 2 cơ hội, nhưng điều ấn tượng nhất dĩ nhiên là khả năng chớp cơ hội và dứt điểm tuyệt vời trước khung thành đối phương để có hat-trick.

Với 24 bàn tại Bundesliga, Werner sẽ tiếp tục cạnh tranh gay gắt với Robert Lewandowski của Bayern Munich để giành danh hiệu Vua phá lưới khi cách biệt đang ở mức 3 bàn.

    Bình Luận