Mueller trở lại và tỏa sáng

Bayern Munich vừa vùi dập đội khách Schalke tới 6 bàn không gỡ ở vòng 32 của Bundesliga 2022/23. Đó là trận đấu đánh dấu sự trở lại đầy ấn tượng của lão tướng Thomas Mueller, sau 2 vòng đấu liên tiếp phải ngồi ghế dự bị.
Mueller trở lại và tỏa sáng

Chân sút 33 tuổi này lập tức tỏa sáng với bàn mở tỷ số vào lưới của thủ thành Alexander Schwolow, từ một cú đệm lòng đẳng cấp sau đường chuyền bóng ngược trở lại của đồng đội.

Mueller thi đấu trọn vẹn cả trận gặp Schalke và đã chứng tỏ cho HLV Thomas Tuchel thấy rằng, anh vẫn rất quan trọng với Bayern. Lão tướng này là cầu thủ tung ra nhiều cú dứt điểm nhất về phía khung thành của đối phương với 7 pha nỗ lực bắn phá, trong đó có 3 lần bóng đi trúng đích. Bên cạnh đó, ngôi sao người Đức còn có ít nhất 2 đường chuyền ngon ăn cho các đồng đội, nhưng đều bị bỏ lỡ một cách đáng tiếc.

Trả lời phỏng vấn tờ Bild sau trận đại thắng của “Hùm Xám” trước Schalke, Mueller phấn khích cho biết: “Tôi hạnh phúc vì đã ghi bàn thắng khai thông thế bế tắc cho đội nhà ở trận đấu này. Cảm giác thật là tuyệt vời. Tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để giúp Bayern cán đích với chức vô địch Bundesliga 2022/23. Các bạn không biết tôi yêu đội bóng này đến mức nào đâu. Trái tim tôi là màu đỏ của sắc áo Bayern Munich”.

Trước đó, xuất hiện tin đồn Mueller bắt đầu cảm thấy ngán ngẩm khi liên tiếp bị ông Tuchel đày trên băng ghế dự bị trong thời gian vừa qua, và có ý định tìm bến đỗ mới trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Sau khi xuất hiện tin đồn này, một vài đội bóng của Saudi Arabia và Mỹ đã lập tức đánh tiếng muốn ký hợp đồng với cầu thủ người Đức.

    Bình Luận